CafeLand – Không chỉ tạo ra những viên gạch, giấy tái chế còn được sử dụng để làm ra các món đồ nội thất mới như bàn cà phê, băng ghế dài,…

Tạp chí ARCHITECT vừa công bố một sản phẩm mới là những viên gạch làm từ giấy báo tái chế với tên gọi PaperBricks.

PaperBricks là sản phẩm của nhà thiết kế Hàn Quốc – New Zealand WooJai Lee. Giấy báo cũ được tái chế thành bột và trộn bằng keo sau đó đổ vào khuôn để tạo thành gạch có hình dạng như gạch bê tông. Sau một thời gian ngắn, những viên gạch được lấy ra khỏi khuôn, để khô và sau đó đánh bóng cho các cạnh trơn tru.

Những viên gạch này dày dày khoảng 5,08 cm, rộng 10,16 cm và dài 29 cm. Chúng được dùng trong thiết kế tường, vách ngăn phòng hay các khu vực không gian sinh hoạt trong nhà.

Bên cạnh các sản phẩm gạch, nhà thiết kế WooJai Lee còn ứng dụng giấy tái chế để tạo ra các sản phẩm nội thất khác như các băng ghế dài, kệ,…

Nhìn qua, những sản phẩm này không khác gì được làm bằng đá cẩm thạch thật sự, khá đẹp mắt và còn thân thiện môi trường.

M.Tâm (Builder, D.B)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.