Giá nhiều căn nhà ở khu vực Moscow sẽ được giảm 30-35% trong ngày “thứ Sáu đen” lần đầu tiên được tổ chức trong lĩnh vực bất động sản tại Nga.
Ảnh: Russian look
Các sản phẩm nhà ở được mở bán trên mạng từ 17-19/7 với sự tham gia của 30 công ty xây dựng và nhà môi giới tại Moscow và trong tỉnh Moscow.
Trước khi bắt đầu ngày "thứ Sáu đen", Gazeta cho biết, hơn 2500 căn hộ các loại, nhà biệt thự và đất nền được rao bán và con số này còn tiếp tục tăng, tuy nhiên, các chi tiết cụ thể thì chỉ được thông báo khi bắt đầu ngày giảm giá.
Chuyên gia quản lý về bất động sản, người tổ chức đợt giảm giá Philip Tretyakov cho biết, đơn vị tổ chức đã nhận được hơn 30.000 đơn xin mua nhà sơ bộ. “Con số này cao hơn cả mong đợi”, ông Philip Tretyakov nói.
Cũng theo ông Philip Tretyakov, một số sản phẩm nhà ở sẽ được giảm từ 30-35%.
Đợt giảm giá này đã gây nên những lo ngại cho các cơ quan chức năng về một làn sóng lừa đảo mới có liên quan đến việc đầu tư vào bất động sản.
Theo Phó Thống đốc tỉnh Moscow German Elyanyushkin, giảm giá đồng loạt các sản phẩm căn hộ là việc làm chưa từng có tiền lệ.
Thu Lam (Chính phủ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.