CafeLand – Dự án nâng cấp, mở rộng toàn tuyến Quốc lộ 22 trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Tây Ninh sẽ được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP).

Quốc lộ 22 sẽ được nâng cấp và mở rộng trong thời gian tới.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao UBND TP.HCM là cơ quan nhà nước có thẩm quyền tổ chức kêu gọi đầu tư và triển khai thực hiện dự án này.

UBND TP.HCM nghiên cứu, tiếp thu ý kiến của các Bộ Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính và UBND tỉnh Tây Ninh; phối hợp chặt chẽ, thống nhất với Bộ Giao thông vận tải, UBND tỉnh Tây Ninh và các cơ quan liên quan triển khai dự án theo đúng quy định.

Quốc lộ 22 qua địa phận TP.HCM và tỉnh Tây Ninh là tuyến giao thông huyết mạch có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng trọng điểm phía Nam, giúp cải thiện năng lực vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh miền Đông, Tây Nam bộ và từ TP.HCM đi Tây Ninh qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài sang Campuchia và các nước khu vực ASEAN. Tuyến quốc lộ 22 thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm. Nguyên nhân chính là do mặt đường không đủ rộng cho các làn xe lưu thông. Do đó dự án nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 22 là cần thiết.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.