Nam Minh Long Group hiện đang thông báo tìm đối tác sang nhượng Tòa nhà văn phòng Nam Minh Long tại số 61A – 63A Võ Văn Tần, Quận 3.

Tòa nhà này nằm tại vị trí trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, rất phù hợp đặt văn phòng đại diện của các công ty trong và ngoài nước. Ngoài ra, vị trí tòa nhà cũng nằm trong khu văn phòng, gần với nhiều tòa cao ốc nên rất thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh và hợp tác.

Tòa nhà văn phòng Nam Minh Long có chiều cao 12 tầng gồm: 1 tầng hầm để xe, 1 tầng lửng, 1 tầng kỹ thuật và 10 tầng văn phòng với tổng diện tích cho thuê 2.899 m2.

Tòa nhà được thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ các tiện ích cho dịch vụ văn phòng tiêu chuẩn: Hệ thống điều hòa không khí trung tâm, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát... Mặt bằng thoáng, rộng, đầy đủ ánh sáng, trang thiết bị cao cấp, tiện nghi. Bảo vệ chuyên nghiệp, an ninh 24/24.

Tòa nhà văn phòng Nam Minh Long có hồ sơ pháp lý là quyền sử dụng đất và bản đồ hiện trạng vị trí.

Giá trị sang nhượng mà Tập đoàn Nam Minh Long đưa ra cho tòa nhà trên là 120 tỷ đồng hoặc 6.000.000 USD.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ anh Linh – 0912 221 615

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.