CafeLand - Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long vừa thông qua nghị quyết hội đồng quản trị về việc chấp thuận đầu tư vào Công ty Nam Phan.

Một dự án trong chuỗi sản phẩm EHome do Nam Long làm chủ đầu tư.

Cụ thể, Nam Long sẽ chuyển đổi 39 tỷ đồng vốn góp theo BCC (hợp đồng hợp tác kinh doanh) thành vốn cổ phần. Chấp thuận khung giá mức định giá không vượt quá 50.000 đồng/cp đối với cổ phần của Công ty Nam Phan.

Bên cạnh đó, Nam Long sẽ đầu tư 45,4 tỷ mua cổ phần phát hành mới của Công ty Nam Phan nhằm nâng vốn chủ sở hữu của Công ty Nam Phan lên trên 85 tỷ, đáp ứng yêu cầu vốn tối thiểu để thực hiện dự án Phú Hữu.

Đồng thời, đàm phán để mua lại cổ phần hiện đang lưu hành của Công ty Nam Phan từ các cổ đông hiện hữu. Số tiền bỏ ra để mua cổ phiếu này khoảng từ 59,9 tỷ đến 64,5 tỷ.

Sau khi thực hiện các bước đầu tư nêu trên thì tỷ lệ sở hữu tối thiểu của Nam Long tại Công ty Nam Phan là từ 76% đến 80%.

HĐQT Nam Long cũng chấp thuận điều chuyển ngân sách phát triển quỹ đất mới cho EHome và Nam Long Home 2014 đã được duyệt trong kế hoạch 2014 là 100 tỷ gộp vào nguồn ngân sách đầu tư vào Công ty Nam Phan đã duyệt là 60 tỷ. Theo đó, tổng ngân sách đầu tư đạt 160 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm