Tỷ giá USD/VND liên tục biến động, vàng tiếp tục chông chênh, chứng khoán nhiều rủi ro… khiến nhà đầu tư đang dần tháo chạy khỏi những kênh đầu tư truyền thống này. Thay vào đó, dòng tiền đang dần quay trở lại với bất động sản với một hình thức mới đang gây cơn sốt, đó là biệt thự biển.

Biệt thự biển “lên ngôi”

“Tiền nhàn rỗi đầu tư vào đâu để sinh lời ?” Nếu như vài năm về trước, câu trả lời cho câu hỏi này là đầu tư vào vàng, USD, cổ phiếu… thậm chí là gửi tiết kiệm. Thế nhưng khoảng một năm trở lại đây, các kênh đầu tư truyền thống này đã không còn hấp dẫn với nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia kinh tế, việc Ngân hàng Nhà nước hạ lãi suất gửi tiết kiệm USD xuống 0% không còn đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Anh Nguyễn Nam, một nhà đầu tư chia sẻ: “Trước đây, để tiền USD trong tài khoản vừa có lãi suất, lại có thể kỳ vọng vào tỷ giá tăng. Bây giờ lãi suất huy động đồng USD bằng 0% thì lợi nhuận coi như là không còn. Do vậy, nhà đầu tư buộc phải tìm một kênh khác sinh lời và hấp dẫn hơn”.

Cùng với tình hình USD không còn “sốt” như ngày nào thì việc đầu tư vào vàng vẫn cứ tiếp tục “chông chênh”. Chuyên gia kinh tế - TS. Nguyễn Trí Hiếu cho rằng, việc đầu tư vào vàng thời điểm này cực kỳ rủi ro. Lý giải cho điều này, vị chuyên gia cho hay, giá vàng hiện tại biến động rất khó lường, thị trường vàng trong nước không liên thông với nhau, chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới hiện rất cao, biến động giá vàng của Việt Nam không đi theo thế giới... là những yếu tố khiến nhiều người không còn đủ tự tin để tiếp tục đầu tư.

So với vàng, chứng khoán là kênh đầu tư hiện đại, nhanh nhạy phù hợp với các nhà đầu tư trẻ tuổi, tuy nhiên đây thực sự là một “chiến trường khốc liệt”, đòi hỏi sự cân não cam go, chứ không đơn thuần là sự đầu tư chớp nhoáng “tát nước theo mưa”. Đặc biệt, dự thảo sửa đổi Thông tư 210/2012/TT-BTC có nội dung thắt chặt hơn hoạt động của các công ty chứng khoán đang làm nhà đầu tư thận trọng hơn với thị trường này.

Trong khi những kênh đầu tư truyền thống còn bế tắc thì bất động sản năm 2015 lại được xem là kênh đầu tư sáng giá, trong đó sự đa dạng về phương án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã hút được dòng tiền đầu tư khá mạnh trong năm qua. Từ đầu năm đến nay, thị trường đã chứng kiến những sự kiện mở bán hàng loạt các biệt thự biển tại Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng của Tập đoàn Vingroup. Các dự án biệt thự biển có giá bán trung bình từ 15 - 20 tỷ đồng một căn liên tục “cháy hàng” sau khi mở bán đã cho thấy sức nóng của thị trường này. Nhà đầu tư đang rất “chuộng” hình thức đầu tư mới sinh lời cao và hấp dẫn của Tập đoàn Vingroup.

Biệt thự biển đang là sự lựa chọn cho đầu tư an toàn.

Hấp dẫn và sinh lời lâu dài

Có thể dễ dàng nhận thấy chính sách bán hàng mà Tập đoàn Vingroup đưa ra nhằm hỗ trợ khách hàng mua biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas. Theo đó, Tập đoàn Vingroup công bố chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự biển. Vingroup cũng là chủ đầu tư đầu tiên đưa ra cam kết mức sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm, cao gần gấp đôi so với mức lãi suất gửi ngân hàng và là mức chia sẻ cao nhất trên thị trường biệt thự nghỉ dưỡng hiện tại. Với cam kết này, các nhà đầu tư không phải lo lắng về tính rủi ro hay lợi nhuận không ổn định khi đầu tư biệt thự biển.

Phòng ngủ đẳng cấp 5 sao với tầm nhìn ra biển thuộc chuỗi dự án Vinpearl Resort & Villas.

Thêm vào đó, một trong những điều đặc biệt nhất khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup chính là chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng tham gia góp vốn đầu tư và sở hữu, đều được đứng tên trong hợp đồng mua bán. Cùng chính sách hỗ trợ vay của Techcombank lên tới 65% giá trị biệt thự, với một nhóm ba khách hàng cùng vay mua, mỗi khách hàng chỉ cần đầu tư 2 tỷ đồng đã được sở hữu biệt thự biển đẳng cấp ở những vị trí bãi biển thuộc hàng đẹp nhất hành tinh.

Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: https://vinpearlvillas.com/

Hệ thống đại lý phân phối chính thức: https://vinpearlvillas.com/ho-tro/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.