Đầu tháng 10 này, Công ty TNHH Nhã Đạt phối hợp cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận mở bán khu căn hộ Phú An Center với giá từ 11,6 triệu/m2.

Trong đợt mở bán này, căn hộ được bán ra có diện tích thông thủy từ 67,8 m2 đến 80,4 m2 với hai loại căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ, giá từ 11,6 triệu đồng/m2.

Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu và Công ty CP Nhà đất Đô Thị Mới là hai đơn vị phân phối tiếp thị căn hộ Phú An Center trong đợt này.

Ngay trong ngày mở bán, khách hàng có thể mua căn hộ đã hoàn thiện, dọn vào ở ngay chỉ với 295 triệu đồng và được vay gói 30.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, Công ty Nhã Đạt cũng đưa ra các chương trình ưu đãi dành cho khách có ý định mua nhà trong ngày khai trương nhà mẫu. Đó là chuỗi sự kiện “Xem nhà mẫu, ướm nhà thật” cùng chương trình đặc biệt “Sổ hồng trao tay - nhận ngay ưu đãi”.

Phú An Center tọa lạc tại quận 12, nằm trong khuôn viên dự án khu nhà ở rộng 30,6 ha, với hệ số sử dụng đất 3,36 lần (tương đương Singapore). Dự án có mật độ xây dựng 36,2% trong khu quy hoạch đồng bộ, đường nội khu thông thoáng liền kề trung tâm hành chính quận 12. Xung quanh với rất nhiều tiện ích ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho dân cư như: siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng...

Chung cư gồm 8 block cao từ 7 đến 9 tầng xen kẽ nhau, kết nối 8 block nhà là công viên nội khu thoáng mát và hầm đề xe thông suốt. Với những thiết kế linh hoạt, dự án đề cao tính tiện lợi và việc lấy ánh sáng tự nhiên. Tất cả các căn hộ tại Phú An Center đều là căn hộ góc.

Liên hệ hotline 0908 111 7078 – 0917 795 005 để biết thông tin chi tiết.

Phú An Center là một trong những dự án ở quận 12 nói riêng và TP.HCM nói chung được mở bán sau khi dự án đã hoàn thành. Khách hàng khi đến chọn mua căn hộ đều có thể tận mắt tham quan căn hộ dự kiến mua đã hoàn thành.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.