Từ 7/7- 31/7, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công biệt thự, nhà phố tại Melosa Garden sẽ được tặng ngay 01 xe SH 150i hoặc 01 xe SH Mode,… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết tháng 7, chủ đầu tư tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh Khắc Hạnh Phúc” dành cho cộng đồng cư dân Khang Điền. Đây là dịp để các cư dân có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây hạnh phúc của gia đình thông qua các bức ảnh dự thi. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 54 triệu đồng. Trong đó, tác phẩm nhận được sự bình chọn nhiều nhất và được Ban tổ chức đánh giá cao sẽ được trao giải thưởng “Khoảnh khắc hạnh phúc” với quà tặng là một chuyến du lịch trị giá 30 triệu đồng cho cả gia đình.

Khách hàng đặt mua thành công trong tháng này sẽ nhận được nhiềuquà tặng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiêt xin vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam. Địa chỉ:326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. Hotline: 0903 85 99 11

Melosa Garden – Chốn an cư lý tưởng

Thừa hưởng tinh hoa của chuỗi sản phẩm Mega, Melosa Garden là dự án biệt thự đơn lập và nhà liên kế sân vườn được chủ đầu tư Khang Điền dành rất nhiều tâm huyết. Chính vì vậy, chủ đầu tư cũng vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị hợp tác. Toàn bộ dự án được giám sát chất lượng và tiến độ thi công bởi SCQC - đơn vị giám sát thi công hàng đầu Việt Nam; được quản lý bởi CBRE - đơn vị quản lý hàng đầu thế giới. Vì vậy, khi lựa chọn an cư tại Melosa Garden khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống.

Melosa Garden – chốn an cư lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng

Có tổng quy mô 17,3 ha, chủ đầu tư Khang Điền đã dành đến 4 ha đất để phát triển hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: công viên, hồ thủy tạ, hồ điều hòa, mini-mart, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi… nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Trong đó, hồ bơi thác 9 tầng phong cách Singapore chính là điểm nhấn độc đáo và được ví như “trái tim” của Melosa Garden. Toàn bộ tiện ích tại đây đều được hoàn thiện trước khi mở bán. Đây là điều khác biệt, làm đông đảo khách hàng “phải lòng” khi ghé thăm Melosa Garden. Đồng thời, phần nào cho thấy được tâm huyết và tiềm lực kinh tế vững mạnh của chủ đầu tư Khang Điền.

Melosa Garden còn được đánh giá cao bởi sự an toàn an ninh và pháp lý minh bạch – tạo niềm tinh vững chắc cho khách hàng. Toàn bộ dự án được xây dựng trong khu compound khép kín với các chốt bảo vệ hoạt động 24/7. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm mà tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình. Chủ đầu tư Khang Điền cũng cam kết bàn giao nhà và sổ hồng đúng tiến độ. Chỉ sau 2-4 tháng nhận nhà khách hàng sẽ được bàn giao sổ hồng.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà Melosa Garden thỏa mãn gần như tối đa các yêu cầu khắt khe về tổ ấm tương lai của khách hàng. Qua hơn nửa năm giới thiệu dự án ra thị trường, Melosa đã chào đón hơn 200 chủ nhân. Trong đó hơn 100 căn nhà đang chuẩn bị hoàn thiện gấp rút để đón cư dân về sinh sống.

Cùng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Melosa Garden không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai Trong (góc giao với cao tốc Long Thành – Dầu Giây) – khu vực có hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro, Cầu Phú Mỹ, nút giao Mỹ Thủy... để kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Khu Đông đang là “tâm điểm” của sự phát triển cơ sở hạ tầng, kinh tế tại TP.HCM. Đó cũng là nguyên nhân để bất động sản tại đây sớm gia tăng giá trị. Đặc biệt, các chuyên gia dự đoán khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chính thức đi vào hoạt động giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng 10 - 20%.

Ngoài vị trí, giá trị bất động sản còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cộng đồng, tiện ích, an ninh hay xu hướng của thị trường. Những dự án có cộng đồng dân cư văn mình, tiện ích và an ninh đảm bảo sẽ được khách hàng đánh giá cao và giá trị của dự án nhờ đó mà nâng lên. Trong bối cảnh, mảng xanh càng ngày càng ít nên các dự án có mật độ xây dựng thấp như Melosa Garden sẽ ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhà phố liên kế tại Đông Sài Gòn cũng đang dần “lên ngôi” do tâm lý sở hữu nhà & đất của người Việt và làn sóng dịch chuyển dân số về khu Đông, thế nên chọn mua Melosa Garden để đầu tư sinh lời cũng là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.