Chỉ còn hơn hai tháng nữa là bước sang năm mới 2015, đây là thời điểm mà nhiều người quyết định “xuống tiền” mua bất động sản hoặc đổi sang chỗ ở mới để tưởng thưởng cho một năm làm việc vất vả và chuẩn bị đón Tết. Chính vì vậy, hầu hết khách hàng mua nhà thời điểm này đều lựa chọn các dự án đã hoàn thiện, đầy đủ tiện ích để ở ngay.

Anh Mai Huy Thanh (Việt kiều Canada) hiện đang xem xét kỹ lưỡng một số dự án ở khu Đông để tìm căn hộ ưng ý kết hợp tìm hiểu điều kiện làm việc của một tập đoàn nước ngoài có nhà máy đặt trong khu công nghệ cao, Q9.

Anh Thanh cho biết đầu năm tới anh sẽ chuyển gia đình về Việt Nam sống để làm việc cho tập đoàn nói trên. Vì vậy, anh muốn mua một căn hộ đã hoàn thiện ở ngay, đầy đủ tiện ích và giao thông đến khu công nghệ cao hoặc vào trung tâm thành phố, thuận lợi cho công việc và sinh hoạt của gia đình, nhất là việc học hành của các con.

Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để sở hữu căn hộ tại Việt Nam vì Chính phủ Việt Nam đã mở cửa cho người nước ngoài và Việt kiều mua nhà. Hơn nữa, giá bây giờ đã giảm về vùng đáy nên mua sẽ tốt hơn so với đi thuê”, anh cho biết bà xã đang “kết” khu căn hộ The Eastern vì thấy dự án đã hoàn thiện với thiết kế sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, việc di chuyển đến nơi làm việc của anh hay vào Q1, Phú Mỹ Hưng chỉ mất từ 10-20 phút.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thùy Liên (làm việc ở Q1) cũng cho biết chị vừa ký hợp đồng mua căn hộ The Eastern do giá cả phù hợp với thu nhập. Theo chị Liên, hiện nay một số dự án ở Q2, Q7 cũng hoàn thiện như The Eastern nhưng giá lại quá cao. “Thực tế hiện nay hệ thống giao thông ở khu vực Q9 đã rất phát triển, từ đường Vành đai 4, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội mở rộng, cầu Sài Gòn 2, cầu Rạch Chiếc, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ... Do vậy, giao thông hiện nay không còn là vấn đề lớn đối với cư dân tại khu Đông trong khi nơi đây lại có môi trường sống rất tốt, gần gũi thiên nhiên trong lành.

“Ngoài những yếu tố nói trên thì The Eastern là dự án hoàn thiện và tất cả các tiện ích đã đi vào hoạt động, không gian sống tiện nghi. Đó là chưa kể khu vực xung quanh đang mọc lên nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học trong nước và quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm thương mại…”, chị Liên chia sẻ.

Không chỉ anh Thanh, chị Liên mà hiện nay người có nhu cầu ở hoặc đầu tư đều xem khu Đông là điểm đến lý tưởng. Lãnh đạo của The Eastern cũng xác nhận từ đầu năm đến nay có rất đông khách hàng đến tham quan dự án và mua căn hộ. Đặc biệt, khi có thông tin tập đoàn Samsung đầu tư nhà máy ở khu công nghệ cao, bên cạnh những người nước ngoài đến mua căn hộ để ở còn xuất hiện làn sóng những người đón đầu cho thuê. Bởi Samsung với hàng ngàn lao động thì nhu cầu về nhà ở dành cho cấp quản lý, chuyên gia chắc chắn sẽ tăng mạnh.

Cũng theo đại diện của HVK, hiện nay The Eastern chỉ còn lại khoảng 30% trên tổng số 648 căn hộ chào bán đợt cuối. Tự tin với sản phẩm của mình, HVK đã đầu tư decor 3 loại căn hộ với đầy đủ 100% trang thiết bị nội thất để khách hàng trải nghiệm miễn phí trước khi quyết định mua. “Khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống thực tế với căn hộ The Eastern chỉ cần đăng ký là chúng tôi sẽ sắp xếp cho cả gia đình đến ở miễn phí vào những ngày cuối tuần”, lãnh đạo nói trên khẳng định.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ The Eastern ở thời điểm này sẽ được chọn lựa 1 trong 6 chương trình ưu đãi đặc biệt như hỗ trợ phí quản lý và phí tiêu thụ nước lên đến 10 năm; tặng chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người; tặng 1 lượng vàng SJC hoặc xe Honda SH và phiếu mua hàng điện máy tại Nguyễn Kim… Giới kinh doanh bất động sản nhận xét chính sách bán hàng mới của The Eastern thuộc loại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ cần đóng 30% là nhận nhà ở ngay.

Xem dự án thật vui lòng liên hệ: (08) 3910 2000 - 0938 775 118 - 093 7733 999

www.theeastern.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.