CafeLand - Theo nguồn tin từ Bangkok Post, Công ty Property Perfect (Thái Lan) đang có kế hoạch giới thiệu mẫu thiết kế mới phục vụ cho các dự án chung cư có tên gọi là MOFF. Theo đó, các căn hộ có thể gia tăng tối đa diện tích sử dụng nhưng chi phí xây dựng chỉ tăng thêm khoảng 15%.

Mẫu thiết kế mới dành cho căn hộ chung cư, Nguồn: Bangkok Post.

Thiết kế MOFF dành cho các căn hộ có diện tích thối thiểu là 30m2. Theo đó, các căn hộ có thể tăng thêm 20% không gian với tầng lửng có diện tích khoảng 8m2. Tuy nhiên giá bán chỉ tính trên diện tích 30m2 không bao gồm không gian tầng lửng. Điều này giúp giảm chi phí thanh toán cho người mua.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ kiếm được lợi nhuận gộp cao hơn từ các căn hộ MOFF vì chúng có giá bán cao hơn 20% so với các căn hộ bình thường nhưng chi phí xây dựng chỉ tăng thêm khoảng từ 12% - 15%.

Được biết, đối tượng khách hàng mà Công ty Property Perfect hướng đến là những người mua nhà chung cư có giá từ 2 - 4 triệu Baht/căn nhưng cần tăng thêm diện tích sử dụng.

Thiết kế mới sẽ được sử dụng tại 4 tòa nhà chung cư: Sky Sukhumvit, Sky Ratchada, Metro Sky Phahon Yothin và Metro Sky Petchkasem.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.