CafeLand - Hôm qua (27/4), Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng và phát triển khu công nghiệp đô thị Bàu Bàng. Đồng thời công bố mở rộng thêm 1.000 ha đất công nghiệp tại đây, nâng quy mô khu công nghiệp đô thị Bàu Bàng lên đến trên 3.200ha.

Nghi thức động thổ Xây dựng và phát triển Khu công nghiệp – Đô thị Bàu Bàng.

Khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng thuộc địa bàn các xã Lai Hưng và Lai Uyên, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Trước khi mở rộng, khu công nghiệp này có diện tích hơn 2.000 ha, trong đó khoảng 1.000 ha đất phát triển công nghiệp, khoảng 1.000 ha đất dịch vụ và đô thị.

Cho đến nay, riêng khu công nghiệp rộng 1.000 ha đã được lấp đầy 95% với gần 100 doanh nghiệp nước ngoài đăng ký đầu tư, tổng với số vốn 1,2 tỷ USD.

Tại buổi lễ, Becamex IDC cũng đã ký kết các biên bản ghi nhớ với các nhà đầu tư, đối tác đầu tư vào khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng với diện tích đất thuê lớn. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao giấy phép đầu tư cho các doanh nghiệp.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.