Hiện tại, STDA Miền Nam đang mở bán những căn cuối cùng của khu nhà phố hạng sang Hà Đô Centrosa Garden và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hơn 90% nhà phố tại đây đã tìm được chủ nhân chỉ sau 2 tháng mở bán.

HADO Centrosa Garden – Không gian xanh giữa phố thị tấp nập

Sự quan tâm và yêu thích của khách hàng dành cho khu nhà phố hạng sang Hà Đô Centrosa Garden thời gian qua là động lực rất lớn để CĐT Hà Đô đẩy mạnh phát triển HADO Centrosa Garden. Đây sẽ là lời cảm ơn sâu sắc và ý nghĩa nhất mà CĐT muốn trao tặng các cư dân tương lai.

HADO Centrosa Garden là không gian sống lý tưởng giữa phố thị ồn ào, sôi động - Nơi mở cửa là vườn, bước chân là phố. Để hiện thực hóa tâm huyết này, tập đoàn Hà Đô đã khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị hợp tác phát triển. Tổng thể dự án được Savills – Việt Nam phát triển ý tưởng, Architype (Pháp) Thiết kế Quy hoạch và Surbana (Singapore) thiết kế kiến trúc - cảnh quan. Khu nhà phố hạng sang được phân phối độc quyền bởi STDA Miền Nam - đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp.

HADO Centrosa Garden cân bằng được cả hai yếu tố là không gian xanh và hiện đại tiện nghi – điều mà không phải dự án bất động sản nào ở khu vực trung tâm cũng có thể làm được. Giá trị bất động sản tại khu vực trung tâm đắt đỏ, nhưng CĐT Hà Đô không dùng toàn bộ đất để đầu tư sinh lời mà chú trọng tiện ích để phục vụ cư dân. Sau khi hoàn thành, HADO Centrosa Garden sẽ còn có trung tâm thương mại, trường học quốc tế, phòng khám, hồ bơi, sân tennis, bãi đậu xe trên cao, cùng nhiều mảng xanh đẹp mắt… Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Khu nhà phố hạng sang tại HADO Centrosa Garden

Bên cạnh đó, HADO Centrosa Garden còn được thiết kế theo phong cách xanh Singapore. Toàn bộ nhà phố, căn hộ đều đón nắng, đón sáng tối đa. Phòng thờ trong mỗi căn hộ được thiết kế kết nối với khoảng sân vườn, cảnh quan trên mái tạo thành một cụm tâm linh – thiên nhiên cho cư dân. Cảnh quan tuyến phố nổi bật với các hàng cây bóng mát lớn xen kẽ với thảm cỏ trải dọc theo vỉa hè. Công viên trung tâm như “lá phổi” xanh cho toàn khu, nơi trẻ em có thể chơi đùa, người lớn có chỗ tập thể dục, nghỉ ngơi… Chỉ cần bước vào dự án, khói bụi ồn ào sẽ được thay thế bằng một không gian thanh bình, thân thiện.

Toàn bộ dự án còn được quy hoạch đồng bộ và xây dựng khép kín với nhiều chốt bảo vệ 24/7 nên vấn đề an toàn, an ninh luôn được đảm bảo, cư dân có thể gạt bỏ mọi nỗi lo để có thể tận hưởng cuộc sống.

Vị trí “độc tôn” - Di chuyển dễ dàng, đầu tư hấp dẫn

HADO Centrosa Garden sở hữu khu đất sạch hiếm hoi của khu vực trung tâm, dự án có quy mô gần 7ha tọa lạc ngay sát mặt tiền đường Ba Tháng Hai. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3- 5 phút để đến: Bệnh viện 115, sâu khấu Lan Anh, Maximark 3/2, công viên Tao Đàn, công viên Lê Thị Riêng… hay dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường “huyến mạch”: Cao Thắng, Võ Thị Sáu, Cách Mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ…

HADO Centrosa Garden sở hữu vị trí “đắc địa” liền kề mặt tiền đường Ba tháng Hai

Vị trí đắc địa của HADO Centrosa Garden còn được khách hàng có nhu cầu đầu tư đặc biệt quan tâm. Vì đây là một trong những khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất thành phố. Đây là một trong những khu vực có nhu cầu thuê mặt bằng cao với giá thuê “đắt đỏ”. Vì vậy, chọn mua nhà phố tại HADO Centrosa Garden ngoài việc để ở, khách hàng có thể dùng để kinh doanh, mở văn phòng hoặc đầu tư cho thuê.

Đặc biệt, HADO Centrosa Garden cách trạm dừng chân tuyến đường sắt Metro số 2 chỉ 5 phút di chuyển. Khi tuyến đường này chính thức đi vào hoạt động, cư dân HADO Centrosa Garden có thêm một phương tiện di chuyển mới, đồng thời giá trị bất động sản tại đây cũng tăng từ 10% -20%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0937 853 893/ https://hadocentrosa.sieuthiduan.vn/

CSKH: 19006088

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Tọa lạc tại số 200 đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Thành phố. Dự án có phía Nam giáp đường 3 Tháng 2 và phía Tây giáp đường Cao Thắng nối dài....

  • Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Chính thức được Tập đoàn Hà Đô công bố vào Quý III/2016, khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM. Trong thực trạng khan hiếm dự án trung tâm có đầy đủ tiện ích như hiện nay, việc HaDo Centros...

  • HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    Chiếm lĩnh khu đất vàng trung tâm Quận 10, một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sầm uất tại TP.HCM; khu phức hợp HaDo Centrosa Garden vừa có lợi thế vàng cho giao thông, vừa có giá trị bất động sản không ngừng tăng lên trong tương...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.