CafeLand – Sáng 2/7, Công ty TNHH MTV Xây dựng và kinh doanh Nhà Phú Nhuận đã tổ chức lễ mở bán giai đoạn 2 dự án căn hộ Valéo Đầm Sen (số 312 Trịnh Định Trọng, quận Tân Phú).

Quang cảnh lễ mở bán giai đoạn 2 dự án Valéo Đầm Sen.

Valéo Đầm Sen được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 6.000 m2, bao gồm 3 block nhà cao 15 tầng với 252 căn hộ. Dự án hướng đến “Phong cách sống 3 thế hệ của người Việt” với 18 tiện ích được tích hợp bên trong.

Valéo Đầm Sen mở bán giai đoạn 1 khi đã xây xong tâng thứ 3 và hiện nay đã xây đến tầng 7. Giá bán căn hộ Valéo Đầm Sen từ 17,5 triệu/m2.

Khách hàng mua dự án có thể lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình. Chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thanh toán nhanh, theo đó khách hàng có thể nhận được số tiền giảm giá lên đến 8% giá trị căn hộ của mình.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đã có 70/104 căn hộ đã được khách hàng đặt mua trong buổi lễ mở bán giai đoạn 2 của dự án Valéo Đầm Sen.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.