Công ty Becamex IJC bắt đầu mở bán giai đoạn 2 dự án tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma do Becamex IJC làm chủ đầu tư.
Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương - cạnh hồ sinh thái - góp phần tạo diện mạo năng động, hiện đại cho thành phố mới Bình Dương.
Dự án IJC Aroma được đầu tư khoảng 150.000 tỉ đồng, là tổ hợp các căn hộ cao tầng hiện đại, bao gồm 4 tòa nhà có chiều cao từ 17 - 20 tầng (khối A, B, C và D) và một khối nhà dịch vụ - để xe cao 3 tầng (khối E). Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 499 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70m2 đến 146m2 được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, chú trọng vẻ đẹp bên trong căn hộ với các trang thiết bị nội thất được sử dụng đều là sản phẩm có chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay và gần 3000m2 thương mại - dịch vụ.
Xung quanh khu vực có nhiều tiện ích như khu mua sắm, sân tennis, golf, hồ bơi, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và các câu lạc bộ thể thao khác. IJC Aroma nằm cạnh trung tâm hành chính, văn hoá, gần trường đại học quốc tế Miền Đông. Đối tượng khách hàng được hướng đến là các chuyên gia và người có thu nhập cao.
Được biết, các căn hộ (block A) đã được bán hết trong đợt 1 với giá từ 19 – 28 triệu đồng/m2. Hiện tại, dự án tiếp tục mở bán đợt 2 (block B).
Cafeland.vn - Theo DĐDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland