Với sức hút khá lớn và sau thành công mở bán đợt 1, từ ngày 10/5/2014 đến ngày 30/7/2014, Công ty CP Đức Khải sẽ chính thức mở bán đợt 2 căn hộ The Useful Apartment kèm theo chương trình ưu đãi “Xây tổ ấm nhỏ nhận quà tặng to”.

Cụ thể, khách hàng đóng 70% giá trị hợp đồng sẽ được nhận một phần quà mừng tân gia là 01 máy giặt Indesit 7kg (nhập khẩu từ Italy) và 01 bộ làm bếp đa năng với tổng giá trị 22,5 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty dành 20 phần quà là 02 máy lạnh Toshiba 1HP trị giá 20 triệu đồng cho 20 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ trị giá từ 1,45 tỷ đồng. Khách hàng thanh toán một lần trước thời hạn sẽ được hưởng chiết khấu thanh toán bằng mức lãi suất cho vay kỳ hạn 03 tháng của Ngân hàng BIDV tại thời điểm thanh toán trên số tiền thanh toán trước hạn.

Hoàn thành và bàn giao vào tháng 9/2013, dự án The Useful Apartment tại 654 Lạc Long Quân, quận Tân Bình gồm 2 block cao 17 tầng và 2 tầng hầm. Với 3 tầng thương mại, The Useful Apartment có đầy đủ các tiện ích như nhà trẻ, siêu thị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe... tạo cuộc sống thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt cho cư dân.

The Useful Apartment đầy đủ tiện ích khép kín, hệ thống an ninh hiện đại, tiêu chuẩn sống cao

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu vực dân cư ổn định nhiều tiềm năng phát triển. Hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đến các quận trung tâm thành phố và các dự án căn hộ, trung tâm thương mại đã hoàn thành.

Theo đánh giá của cư dân đang sống cũng như khách hàng có nhu cầu mua “The Useful Apartment là nhà ở xã hội nhưng lại nhiều tiện ích, diện tích nhỏ phù hợp với nhu cầu, gần trung tâm thành phố và quan trọng là dọn vào ở ngay”.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0967769988 hoặc truy cập www.theuseful.vn; www.duckhai.com.vn

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.