Ngày 20/12 tới, Công ty TNHH XD – TM – DV – SX Hùng Thanh, thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB) sẽ chính thức mở bán đợt 1 dự án City Gate Towers tại phường 16, quận 8, TP. HCM.

Tham dự chương trình, khách hàng có thể tham gia rút thăm trúng thưởng có giá trị như: 01 giải đặc biệt là một xe hơi Ford trị giá lên đến 540 triệu đồng, 01 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 01 giải nhì trị giá 80 triệu đồng và 01 giải ba trị giá 60 triệu đồng. Bên cạnh đó là 05 giải khuyến khích trị giá 30 triệu đồng/giải.

Phối cảnh tổng thể City Gate Towers

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,93 ha, City Gate Towers nằm trong quần thể khu căn hộ cao cấp do NBB làm chủ đầu tư như City Gate Towers, Carina Plaza, Diamond Riverside, hứa hẹn trở thành một cụm dân cư rộng lớn và sầm uất trong tương lai. Theo thiết kế, dự án gồm 4 block có chiều cao 28 tầng với 1.092 căn hộ có diện tích đa dạng từ 68 - 87m2.

5 yếu tố khác biệt của City Gate Towers quyết định sự lựa chọn của khách hàng:

Vị trí đắc địa

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, từ City Gate Towers chỉ mất 10 phút đi xe để tới được quận 1, và đến các quận khác thuận tiện nhờ các tuyến đường thông thoáng. Vị trí này rất thuận tiện cho những ai muốn tìm một nơi ở tránh xa những ồn ào của trung tâm thành phố nhưng vẫn thuận tiện để đi lại và làm việc hàng ngày.

Tiện ích xung quanh đầy đủ

City Gate Towers cung cấp cho cư dân những tiện ích cao cấp và hiện đại phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như trung tâm thương mại - dịch vụ, khu giữ trẻ, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập gym, tầng hầm đậu xe,… nằm ngay trong khuôn viên dự án.

Ngoài ra, City Gate Towers còn gần trường học cấp 1, 2, 3 Bình Phú, Trường PTTH Năng Khiếu TDTT Nguyễn Thị Định, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Lâm, Trường Cao đẳng GTVT 3, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM; Bệnh viện Quận 6, bệnh viện Triều An, bệnh viện Quốc Tế Thành Đô và bệnh viện Quốc Ánh; Bến xe Miền Tây; Siêu thị Big C, siêu thị Metro Bình Phú và siêu thị Co.op Mart Phú Lâm; Chợ truyền thống; Công viên Phú Lâm; Rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương; Khu vui chơi giải trí, …

Giá bán hợp lý

Với lợi thế về vị trí và tiện ích đầy đủ, khép kín nhưng các căn hộ City Gate Towers được chào bán với giá chỉ từ 16 triệu đồng/m2, như vậy chỉ với 1 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu một căn hộ nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt.

Theo Chủ đầu tư, dù chỉ mới công bố ngày mở bán dự án không lâu nhưng đã có đến 250 khách hàng có nhu cầu đăng ký tham quan căn hộ mẫu. Điều này cho thấy sự hấp dẫn của căn hộ City Gate Towers là không hề nhỏ.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Đối với đợt mở bán lần này, Chủ đầu tư đưa ra bốn hình thức thanh toán để khách hàng lựa chọn: thanh toán theo từng tháng/đợt; thanh toán mỗi 2 tháng/đợt; thanh toán mỗi 3 tháng/đợt và thanh toán theo tiến độ thi công.

Cam kết bàn giao nhà đúng thời hạn

Với sự tham gia của đối tác Creed Group (Tập đoàn bất động sản của Nhật Bản) trong liên doanh NBB - Creed Group, Creed Group đã cam kết hợp tác đầu tư vào dự án và hỗ trợ nguồn lực tài chính để thực hiện dự án. Do vậy, dự án có đủ nguồn lực tài chính để thực hiện và khách hàng mua căn hộ dự án City Gate Towers hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng thời hạn như đã cam kết.

Hiện nay dự án đã thi công xong hạng mục cọc khoan nhồi, dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý 2/2017.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.