CafeLand - Công ty Nhà Mơ cùng đơn vị tiếp thị và phân phối Bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã mở bán thành công 450 căn hộ thuộc dự án Dream Home Palace, Quận 8, TP.HCM.

Chủ đầu tư Nhà Mơ cho biết đã có 450 căn hộ Dream Home Palace được sở hữu trong ngày mở bán với hơn 1.500 khách hàng tham dự. Trước đó, trong ngày khai trương nhà mẫu (19/12) đã có 1.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua căn hộ.

Tọa lạc trên mặt tiền đường trên đường Phạm Thế Hiển – Trịnh Quang Nghị, Dream Home Palace có tổng diện tích hơn 13.000 m2, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín (compound) với lối thiết kế theo phong cách Hoàng Gia. Ngoài ra, Dream Home Palace còn sở hữu các dịch vụ tiện ích khác như: Công viên Royal Park 4.500 m2, Khu Hồ bơi Paradise Pool - Tea house, Gym – Spa ở tầng 4, Nhà hàng tại tầng 5, các tiện ích tại tầng thượng như: Khu King Club – Queen Spa, Khu vui chơi trẻ em Kid Garden, Khu thiền trên không Sky Zen Garden…

Theo ông Lê Công Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ, Dream Home Palace đang trong quá trình xây dựng và sẽ hoàn thành đúng tiến độ, giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2017. Giá bán một căn hộ ở Dream Home Palace trên dưới 1 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Khi mua Dream Home Palace, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần 139 triệu đến 15 tháng sau mới tiếp tục thanh toán 10% và 5% đến khi nhận nhà. Đồng thời dự án còn được BIDV hỗ trợ vay gói 30,000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.