CafeLand – Sáng qua (15/11), Công ty TNHH XD – KD Nhà Gia Hòa đã mở bán chính thức Căn hộ The Art – Block Picasso tại trung tâm hội nghị GEM Center, TP.HCM với giá trung bình từ 1,1 tỷ đồng/căn (bao gồm VAT).

Block Picasso gồm 3 tháp cao 18 tầng, có 514 căn hộ, nằm trong dự án Khu căn hộ cao cấp The Art quy mô 3 ha với 10 tháp căn hộ cao 18 tầng và trung tâm thương mại 5 tầng, chia thành 4 block mang tên các danh nhân văn hóa thế giới Picasso, Leonardo da Vinci, Beethoven và Mozart.

85% các căn hộ The Art có diện tích từ 59 - 70m2, 02 phòng ngủ, 02 WC, phần còn lại là căn hộ 3 phòng ngủ 129 – 141m2 và các căn penhouse thông tầng.

Khởi công vào đầu tháng 06/2015, hiện block Picasso đã hoàn thành phần móng và đang thi công sàn tầng 3. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng lịch hẹn vào cuối năm 2016.

Ông Lê Hùng Mạnh, Tổng Giám đốc Công ty Gia Hòa chia sẻ: “Khu Đông TPHCM đang định hình là nơi dành cho trí thức trẻ gắn liền với các trường đại học, khu công nghệ cao, nhà máy Samsung… Do đó, chúng tôi muốn xây dựng những căn hộ dành cho những doanh nhân, nghệ sỹ, trí thức trẻ, Việt kiều, khách du lịch và các chuyên gia lao động nước ngoài sẽ sinh sống và làm việc tại đây trong thời gian tới.”

Tại buổi mở bán cũng diễn ra lễ ký cam kết bảo lãnh nghĩa vụ của chủ đầu tư giữa ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Công ty Gia Hòa đối với người mua căn hộ thuộc The Art. Vietbank cũng cam kết dành một gói tín dụng ưu đãi đặc biệt đến khách hàng là người mua căn hộ thuộc dự án The Art.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Xây dựng - Kinh doanh Nhà Gia Hòa