CafeLand - Công ty Cổ Phần Kiến Á vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt "Biệt thự Ventura: Ở tốt – kinh doanh tốt ” nhân dịp bàn giao Biệt thự đa năng Ventura cho các khách hàng mua nhà trong tháng 10/2012.

Phối cảnh Khu biệt thự Ventura

Theo đó, khách hàng mua biệt thự chỉ cần thanh toán 60% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà ngay vào cuối tháng 10, 35% giá trị còn lại thanh toán trong vòng 5 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được "Hợp đồng cho thuê nhà” với thời hạn lên đến 2 năm.

Đặc biệt, trong đợt bàn giao nhà, Công ty Kiến Á sẽ tặng cho các chủ biệt thự Ventura thẻ mua hàng của Siêu thị nội thất Index Living Mall với ưu đãi giảm đến 10% giá trị cho tất cả các giao dịch tại hệ thống siêu thị.

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Khu biệt thự Ventura có tổng diện tích 2,2ha với 92 căn biệt thự, nhà phố. Ventura có 3 mẫu biệt thự: Biệt thự tiêu chuẩn, Biệt thự góc công viên, Biệt thự góc giao lộ với tổng diện tích sử dụng từ 320m2 đến 700m2.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.