CafeLand - Hôm nay (22/08), Tập đoàn M.I.K (M.I.K Corporation) đã ký kết hợp tác toàn diện với Cityneon Holdings Limited tại The Grand Hồ Tràm Strip.

Theo thỏa thuận vừa ký kết, Cityneon sẽ đầu tư vào hoàn thiện nội thất của các căn hộ Penthouse và khu vực công cộng tại 2 tầng Executive floors của căn hộ Park Premier; Đồng thời triển khai nhà mẫu và tiến tới thi công toàn bộ nội thất cho khu căn hộ dịch vụ hạng sang The Ascott Waterfront Saigon.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa đại diện M.I.K và Cityneon. Ảnh: Thanh Thịnh

Trước đó, M.I.K Corporation đã từng ký kết hợp tác với các tập đoàn lớn như: hai tập đoàn khách sạn quốc tế là Meliá Hotels International và InterContinental Hotels Group, Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle hay Tập đoàn Ascott Limited.

Được biết, Ascott Waterfront Saigon là một phần của tòa nhà phức hợp bao gồm khu vực văn phòng tọa lạc tại số 1 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM. Dự kiến tòa nhà Ascott Waterfront Saigon sẽ khai trương vào đầu năm 2016, cung cấp các căn hộ có diện tích linh hoạt từ căn hộ nhỏ đến căn hộ penthouse 4 phòng ngủ. Bên cạnh đó là các tiện ích bao gồm trung tâm và câu lạc bộ thể thao, hồ bơi, quầy bar trên sân thượng, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và các cửa hàng bán lẻ phụ trợ.

Ông Lim Hui Min John, CEO M.I.K Corporation chia sẻ, với kinh nghiệm đã được kiểm chứng trong lĩnh vực kiến trúc nội thất, chúng tôi tin tưởng Cityneon là một trong những sự lựa chọn tốt nhất về hợp tác xây dựng, thiết kế nội thất và nâng tầm cho các dự án bất động sản của M.I.K hiện tại và trong tương lai.

  • Jones Lang Lasalle độc quyền quản lý các dự án của M.I.K Corporation

    Jones Lang Lasalle độc quyền quản lý các dự án của M.I.K Corporation

    CafeLand - Tập đoàn M.I.K (M.I.K Corporation) vừa ký kết hợp tác chiến lược và bổ nhiệm Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) là đơn vị quản lý vận hành các dự án bất động sản do M.I.K Corporation đầu tư và phát triển.

  • Ascott quản lý 222 căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon

    Ascott quản lý 222 căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon

    CafeLand - Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand - The Ascott Limited (Ascott) vừa ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Cảnh Hưng Hải Thành, một công ty liên kết thuộc quyền quản lý của Tập đoàn M.I.K Corporation để quản lý 222 căn hộ dịch vụ cao cấp cho dự án Ascott Waterfront Saigon.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.