Ngày 16/1 tới, Melosa Garden sẽ chính thức khai trương nhà mẫu.

Tháng 12/2015 vừa qua, Khang Điền chính thức công bố Khu biệt thự & nhà liên kế Melosa Garden ngay tại khuôn viên dự án. Với các tiện ích, cơ sở hạ tầng của dự án hoàn thiện hiện hữu ngay trước mắt đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng trong ngày mở bán.

Hơn 15 năm thành lập, Khang Điền luôn được khách hàng tin tưởng đón nhận các sản phẩm của mình

Đến với Melosa Garden, khách hàng cảm nhận được không khí trong lành, yên bình nhờ những khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo.

Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore hiện hữu tại Melosa Garden

Bằng việc tạo dựng hồ bơi thác tràn 9 tầng độc đáo và riêng biệt, Khang Điền giúp cho cuộc sống tại Melosa Garden trở nên lành mạnh và đáng sống hơn.

Tại hồ bơi, các nhân viên an ninh luôn túc trực để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình và đặc biệt là các bé. Các chỉ số an toàn trong nước hồ bơi cũng thường xuyên được ban quản lý nơi đây kiểm tra và xử lý để đảm bảo sự thưởng ngoạn cuộc sống của gia đình đạt chất lượng tốt nhất.

Sau ngày mở bán khoảng 1 tháng, ngày 16/1 tới, Khang Điền sẽ chính thức khai trương nhà mẫu, tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các tiện ích đã hoàn thành và đưa vào sử dụng của dự án như phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê bờ hồ…

Sân tennis đã hiện hữu, sẵn sàng phục vụ cư dân

Tiện ích đầy đủ nhưng giá bán nhà tại đây khá mềm, với 2,7 tỷ đồng một căn, bao gồm nhà, đất và sổ hồng. Hotline: 0938 779 660 – 0916 193 223,

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.