Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là tổ ấm, là chốn đi về, là nơi để ta tĩnh dưỡng. Khi cuộc đời đã dành trọn cho cống hiến, sáng tạo và lao động thì khi về già ta thường muốn tìm đến những nơi tĩnh lặng, êm đềm để sống và thưởng ngoạn tuổi già. Melosa Garden là một món quà của cuộc sống, là một chốn đi về đúng nghĩa cho những người lớn tuổi muốn tìm thấy cuộc sống bình yên ngay trong lòng Sài Thành.

Cuộc sống tĩnh dưỡng yên bình

Với hai mặt tiếp giáp sông nước êm đềm, Melosa Garden khơi gợi trong tâm trí của những người lớn tuổi về khung cảnh yên bình và dòng thời gian trôi. Người già thường hoài niệm và các cụ thích chuyện trò trên những chiếc ghế đá hướng mặt ra phía dòng sông.

Mỗi sáng thức dậy, Melosa Garden dường như trở thành không gian riêng của người lớn tuổi. Khi bình minh chưa ló rạng, các cụ đã đợi nhau cùng tập dưỡng sinh, đi bộ và chuyện trò, sẻ chia cùng nhau. Trong khuôn viên 15ha của khu biệt thự, liền kề Melosa, chủ đầu tư đã dành trọn hơn 4ha cho không gian xanh và diện tích nội khu, nhờ đó mà cuộc sống ở Melosa Garden thường tĩnh mịch, không ồn ào, náo nhiệt, rất phù hợp với người lớn tuổi. Theo các nghiên cứu cho thấy, người già thường có nhu cầu gần gũi với thiên nhiên hơn người trẻ. Không phải đi đâu xa, thiên nhiên của Melosa Garden dường như hòa lẫn, đan xen vào cuộc sống của cư dân nơi đây ở mọi lúc, mọi nơi.

Thư thả bên dòng sông êm đềm uốn quanh dự án

Nhiều người khi về già thường có xu hướng thích về quê chính là để được thưởng ngoạn không khí yên bình, tuy nhiên, không phải người già thị thành nào cũng thoải mái với điều kiện sống ở nông thôn. Bởi vậy, Melosa Garden là lựa chọn để đáp ứng đủ cả 2 yếu tố: tiện nghi cuộc sống và môi trường sống yên bình. Đây chính là những giá trị sống đích thực mà bất kỳ ai sống trong cuộc đời này đều mong muốn tìm đến.

Hạnh phúc của tuổi già là được quây quần

Người Việt chúng ta thường khác với phương Tây, bởi vậy, người già thường rất sợ cô đơn và họ luôn mong muốn được sống quây quần cùng con cháu trong mái ấm yêu thương của mình. Hơn thế nữa, con cháu người Việt dù có bận trăm công nghìn việc cũng luôn muốn được tự tay mình quan tâm, chăm sóc cha mẹ mình mỗi ngày, hoặc dù ở riêng cũng luôn muốn được về thăm bố mẹ mình mỗi tuần.

Melosa Garden là không gian sống hiện đại nhưng được thiết kế phù hợp với phong cách Á Đông kiểu gia đình ba thế hệ. Toàn bộ cách bài trí trong gia đình từ phòng khách, bếp ăn đến phòng ngủ và các khu giải trí, sinh hoạt chung đều được thiết kế hài hòa với mô hình gia đình đoàn tụ. Phòng khách rộng, sang trọng nhưng ấm cúng, thân thiện vừa phóng khoáng với con cháu nhưng cũng là nơi dễ để chuyện trò của ông bà, cha mẹ. Căn bếp giản đơn, trang nhã, lịch sự nhưng rất tiện dụng phù hợp cho cả người già và con cháu cùng quây quần nấu nướng, sẻ chia bữa ăn gia đình. Phòng ngủ của người già thường được bố trí ở tầng trệt gắn với không gian sân vườn để người già có thể dễ dàng tập luyện thể thao mỗi sáng sớm, chăm nom một vài khóm cảnh, luống cây để được tận hưởng tuổi già và nhâm nhi một tách trà nóng chuyện trò cùng nhau. Phòng giải trí, sinh hoạt chung cũng được kết hợp hài hòa có cả dành cho người già lẫn người trẻ.

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha trong đó phần diện tích dành cho tiện ích cảnh quan lên đến 4ha.

Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, Melosa Garden tọa lạc tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh, một không gian sống đủ tách biệt để yên bình và cũng đủ gần để con cháu thường xuyên đi về mỗi cuối tuần hoặc sống chung cùng bố mẹ để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Melosa Garden thực sự là một không gian sống tĩnh dưỡng lý tưởng dành cho những người lớn tuổi nhưng vẫn luôn muốn quây quần bên con cháu.

Liên hệ hotline 0938 77 96 60 – 0903 85 99 11 để sở hữu nhà 1 trệt – 2 lầu và sổ hồng tại Melosa Garden chỉ với 2,7 tỷ đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.