Melosa Garden - khu biệt thự & nhà liên kế vườn tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai trong (góc giao với đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây) được biết đến như là một khu vườn hạnh phúc cho mỗi cư dân. Melosa Garden đã đưa vào sử dụng các tiện ích nội khu và dự kiến khai trương nhà mẫu vào tháng 1/2016.

Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng hiện hữu tại Melosa Garden

Bơi giữa vườn hạnh phúc

Chỉ cần một lần đặt chân đến Melosa Garden, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và ngỡ như mình đang đứng ở một khu dân cư đẳng cấp tại Singapore huyền ảo nhờ vẻ đẹp của Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng nổi bật ngay trung tâm dự án. Với tôn chỉ “không chỉ xây nhà mà là xây tổ ấm”, Khang Điền đã đầu tư xây dựng khu tiện ích bằng tất cả đam mê tâm huyết và mạnh mẽ, với mong muốn đang đến những gì tốt đẹp và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Nhìn từ trên cao, khu hồ bơi thác tràn 9 tầng hài hòa trong không gian xanh bao la của cây cỏ, tự nhiên rộng tới 17,3ha của Melosa Garden. Cùng với dòng sông hiền hòa, Khu hồ bơi thác tràn là một trong những nét chấm phá nổi bật của toàn khu mang đến những giây phút thư thái ngọt ngào cho tâm hồn lãng mạng của chủ nhân những ngôi nhà xinh xắn nơi đây.

Giữa cái nắng của Sài Thành, nhưng Melosa Garden gần như là một không gian hoàn toàn tách biệt bởi sự mát mẻ, nhẹ nhàng với 4ha công viên cây xanh, cảnh quan. Tất cả đã tạo nên một sự hoàn quyện sâu lắng, chan hòa giữa trời đất, thiên nhiên cây cỏ và con người nơi đây.

Không gian sống thanh bình như những miền sông nước tại Melosa Garden

Sống thảnh thơi tại Melosa Garden

TPHCM thuộc vùng nhiệt đới, khí hậu nắng ấm, bởi thế một khu hồ bơi lý tưởng sẽ là món quà tuyệt vời cho những cư dân sống ở Melosa Garden. Hồ bơi thác tràn 9 tầng ở Melosa Garden là một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình bạn vào mỗi dịp cuối tuần.

Nơi con trẻ thỏa sức vui đùa, nơi cuộc sống tròn đầy hạnh phúc....

Tại hồ bơi, các nhân viên an ninh luôn túc trực để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình và đặc biệt là các bé. Các chỉ số an toàn trong nước hồ bơi cũng thường xuyên được ban quản lý nơi đây kiểm tra và xử lý để đảm bảo sự thưởng ngoạn cuộc sống của gia đình đạt chất lượng tốt nhất.

Giữa những bộn bề cuộc sống, làn nước xanh mát như gột rửa hết những muộn phiền, âu lo và để lắng đọng lại những giá trị đích thực của cuộc sống hạnh phúc cho bạn và cả gia đình. Bằng việc tạo dựng hồ bơi thác tràn 9 tầng độc đáo và riêng biệt này, Khang Điền đã giúp cho cuộc sống tại Melosa Garden trở nên lành mạnh và đáng sống hơn. Melosa Garden thực sự đã trở thành một không gian sống lý tưởng để nuôi dưỡng những tâm hồn hạnh phúc từ những điều rất nhỏ nhoi nhưng vô cùng ý nghĩa này.

Liên hệ hotline 0938 77 96 60 – 0903 85 99 11 để sở hữu nhà 1 trệt – 2 lầu và sổ hồng tại Melosa Garden chỉ với 2,7 tỷ đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở Melosa Garden

    Khu nhà ở Melosa Garden

    Tọa lạc tại quận 9 ngay góc giao giữa đường Vành Đai Trong và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Melosa Garden dễ dàng kết nối với các quận trung tâm từ 10-15 phút. Dự án nằm gần khu Công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 2 và liền k...

  • Dự án Melosa Garden Quận 9

    Dự án Melosa Garden Quận 9

    Khu nhà ở Melosa Garden tọa lạc tại 222 Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

  • Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    Video giới thiệu Khu nhà ở Melosa Garden

    <p> Với diện t&iacute;ch khu&ocirc;n vi&ecirc;n 17,3ha, trong đ&oacute; c&oacute; đến 4 ha d&agrave;nh cho mảng xanh v&agrave; tiện &iacute;ch nội khu hiện đại, Melosa Garden được nhiều kh&aacute;ch h&agrave;ng lựa chọn l&agrave;m nơi an cư v&agrav...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.