Vị trí tạo nên thế mạnh hấp dẫn cho Mega Village với 2 mặt giáp sông, vào khu trung tâm không quá 10 phút. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ, đã hoàn thiện tạo nên một môi trường sống lý tưởng dành cho mọi thế hệ trong gia đình.

Tiện ích và an ninh hoàn hảo

Mega Village là dự án nằm trong chuỗi dự án nhà ở cộng đồng Mega nối tiếp sau Mega Residence, Mega Ruby và Tiểu khu Mega Sapphire tọa lạc trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, góc Long Thành Dầu Giây, Quận 9 và chỉ mất 10 phút vào khu trung tâm Quận 1. Với 2 mặt giáp sông, Mega Village trở thành một trong những dự án hiếm hoi hoàn thiện từ trong ra ngoài với vị trí lý tưởng, tiện ích đã hoàn thiện. Khách hàng có thể mua vào ở có thể sử dụng ngay mà không phải thấp thỏm chờ đợi như các dự án khác.

Bên cạnh đó, Mega Village còn tạo nên sức hút đặc biệt bởi tính tương thích và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, không chỉ là gia đình trẻ, trung niên mà còn là người già, sắp về hưu… Dự án Mega Village với chỉ 323 căn nhà nằm gọn trong khu compound, an ninh được bảo vệ 24/24 là địa chỉ tin cậy để gia đình nhiều thế hệ có thể an tâm vui sống. Các bạn trẻ cũng có thể xem xét quyết định chọn nơi nghỉ ngơi cho ông bà và người thân với dự án này vì những yếu tố tiện lợi của nó. Trên thị trường bất động sản hiện nay chắc chắn không có nhiều dự án có thể hội tụ hàng loạt ưu điểm vượt trội như Mega Village đang có.

Khu hồ bơi & công viên đã hoàn thiện - Ảnh thực tế tại Mega Village

Diện tích 4.000m2 được dành để xây dựng công viên rộng 2.200m2, hồ bơi, phòng gym, cà phê sách, phòng khám y tế, Mini Mart… Kết hợp cùng với không gian thoáng đãng đón không khí tươi mát từ 2 mặt giáp sông, các tiện ích đã hoàn thiện trên sẽ tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn ở ngay trong thành phố mà không phải vất vả đi xa.

Sự lựa chọn thông minh của gia đình Việt

Trao đổi với tư vấn viên của Khang Điền về mong muốn tìm một số an cư cho đại gia đình có thể cùng nhau quay quần, bác Trần Quang Minh – một bác sĩ ở Bình Chánh không ngại ngần cho biết: “Sắp tới tôi cũng sẽ nghỉ hưu và muốn tìm mua một ngôi nhà vừa có an ninh tốt, tiện ích sẵn có lại gần gũi với thiên nhiên với mức giá hợp lý. Sau thời gian dài tìm kiếm, lựa chọn qua hàng loạt dự án, hiện tôi rất vừa ý với dự án Mega Village của chủ đầu tư Khang Điền vì có rất nhiều yếu tố phù hợp với gia đình lớn của tôi. Dự án có không gian rất thoáng đãng, an ninh tốt mà vị trí thì rất tiện lợi về giao thông để các con và cháu tôi thuận tiện trong học tập và công việc.”

Không gian sống tiện nghi, hiện đại - Ảnh thực tế tại Mega Village

Chính từ những yếu tố lý tưởng trên cùng uy tín của cái tên Khang Điền, ngay trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 4 vừa qua, Mega Village đã thu hút đến hơn 500 quan khách đến tham dự và ngay sau đó là hơn 100 khách hàng đặt cọc ngay tại sự kiện. Và ngày 30/05, những khách hàng đầu tiên của Mega Village đã chính thức được chủ đầu tư Khang Điền tiến hành bàn giao nhà.

Không gian sống xanh tại MegaVillage - Ảnh thực tế tại Mega Village. Thông tin chi tiết liên hệ 0938 779 660 - 0933 681 551 hoặc website megavillage.com.vn

Mega Village dưới sự quản lý của tên tuổi quốc tế CBRE không chỉ là chọn lựa lý tưởng để ở mà trong tương lai đây còn là một sự đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi đầy tiềm năng đến từ hạ tầng và tiện ích đồng bộ xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại ngay giữa bầu không khí thiên nhiên trong lành. Mega Village tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời, trọn vẹn và ấm cúng nhất dành cho gia đình Việt.

Nhà liên kế vườn - Khu Compound cao cấp 2,45 tỷ/căn (Gồm Nhà, Đất, Sổ hồng & 4000 m2 tiện ích đã hoàn thiện)

Cơ hội sở hữu 01 Xe SH, 02 Xe Vespa và 05 iphone 6 dành cho khách hàng đặt cọc mua nhà thành công tại MegaVillage.

Thời gian khuyến mãi từ 01/06 /2015 – 30/6/2015

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Mega Village

    Khu dân cư Mega Village

    Nằm chung khu Mega Ruby và Mega Residence, Mega Village tọa lạc trên mặt đường Vành Đai Trong, gần góc giao lộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

  • Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Mega Village Khang Điền – An tâm dựng xây tổ ấm yêu thương

    Luôn đồng hành và thấu hiểu ước muốn an cư lạc nghiệp – xây dựng tổ ấm yêu thương, chủ đầu tư Khang Điền đã không ngừng nỗ lực kiến tạo nên chuỗi dự án nhà ở hoàn hảo và hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng những tiện nghi hiện đại....

  • Mega Village – Mua nhà liền tay, nhận ngay ưu đãi

    Mega Village – Mua nhà liền tay, nhận ngay ưu đãi

    Tiếp nối chuỗi thành công của đợt mở bán Mega Village đầu tiên, chủ đầu tư Khang Điền đã nhanh chóng triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và độc đáo nhằm đáp lại niềm tin của người tiêu dùng cũng như mang đến lợi ích tối đa cho khách hàn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.