Sự chững chạc là một trong những lý do giúp MC Bình Minh ngày càng được săn đón nhiều hơn trong lĩnh vực điện ảnh và ngày càng đắt show MC. Và cũng chính nhờ sự chững chạc trong quyết định đầu tư, Bình Minh đã trở thành nghệ sỹ sở hữu căn hộ đẳng cấp ngay giữa trung tâm Quận 11.

Cả gia đình Bình Minh rất hào hứng thảo luận về thiết kế của The Park Avenue

Gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng trong cuộc sống hôn nhân, Bình Minh và Anh Thơ từng không ít lần khiến nhiều khán giả nghi ngại về khoảng cách tuổi tác và những khác biệt về ngoại hình của hai vợ chồng. Trái với những suy nghĩ đó, họ luôn đứng vững trước dư luận và 2 bé gái chính là quả ngọt họ dành cho nhau, đặc biệt, trong những quyết định mang tính quan trọng của cả gia đình, Bình Minh còn ưu ái gọi bà xã là một “quân sư” tài ba cho mình.

Và mới đây, tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, cả gia đình đã tay trong tay cùng nhau đi tham quan dự án căn hộ The Park Avenue trên trục đường Ba Tháng Hai, ngay trung tâm Quận 11. Đây là dự án khu phức hợp cao cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai của tập đoàn Novaland.

Bình Minh đánh giá cao vị trí đây. Anh chia sẻ: “Tuy đây không phải là điểm nóng đầu tư bất động sảntại TP.HCM, nhưng vì đây là dự án đẳng cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai cùng việc phát triển giao thương sầm uất của khu vực thì việc đầu tư chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.”

Đồng tình với ý kiến của đức lang quân, bà xã Anh Thơ chia sẻ thêm: “Từ The Park Avenue, cả gia đình dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện nghi như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen liền kề, đặc biệt Thơ rất quan tâm đến hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc cùng nhiều trung tâm giáo dục lớn trong khu vực.”

Ngoài ra, như các ông bố bà mẹ khác, cặp đôi cũng luôn mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho cả gia đình, đặc biệt các con có không gian để vui chơi, sinh hoạt và hít thở một bầu không khí thật trong lành. Chính vì vậy, với chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt tại khu vực như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ dành riêng cho cư dân, cùng việc tận dụng triệt để lợi thế “xanh” trong thiết kế giúp căn hộ thông thoáng ở cả 4 hướng, tận hưởng được bầu không khí trong lành, yên tĩnh, The Park Avenue được đã nhận được cái “gật đầu” của hai vợ chồng.

Trải nghiệm tại không gian phòng khách căn hộ The Park Avenue. Đăng ký tham quan căn hộ mẫu The Park Avenue – 52 Thành Thái, Q.10. Hotline: 0938 83 50 50

Vui mừng vì sự “đồng vợ đồng chồng” khi quyết định sở hữu căn hộ đúng ý của hai vợ chồng, Bình Minh cũng chia sẻ thêm về kế hoạch hoạt động nghệ thuật khá bận rộn trong thời gian sắp tới. Ngoài việc tiếp tục làm MC cho các chương trình lớn từ Nam ra Bắc tại Hà Nôi, Hải Phòng và TP.HCM, ông bố hai con còn đang nghiên cứu thêm các kịch bản phim để có thể tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng sau bộ phim thành công "Gái già lắm chiêu” mới đây.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    Là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm ngay trên trục đường sầm uất Ba Tháng Hai, trung tâm Quận 11, The Park Avenue đang nổi lên như một “hiện tượng” thu hút khách mua với những giá trị riêng có của dự án này. Đặc biệt, khách hàng đặt mua dự án trong ...

  • Khu căn hộ The Park Avenue

    Khu căn hộ The Park Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ đường Ba Tháng Hai và đường Lê Đại Hành (P.15, Q.11, TP.HCM), The Park Avenue liền kề Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ. Khu vực dự án là nơi giáp ranh của hàng loạt các quận như: Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú....

  • Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    “Vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì thật là lợi bất cập hại. Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.