CafeLand – Theo công ty sơn và chất phủ AkzoNobel, Xanh Denim được dự báo sẽ là màu sắc được sử dụng nhiều nhất cho các công trình nội thất, thời trang, công nghiệp mỹ thuật… trong năm 2017.

Xanh Denim sẽ là màu của năm 2017

Chiều 30/9, trong chương trình “Xu hướng Màu sắc- Colour Futures 2017, nhãn hiệu sơn Dulux thuộc Công ty AkzoNobel Việt Nam đã công bố dự đoán những xu hướng màu sắc và giới thiệu màu của năm 2017.

Theo đó, tông màu xanh được dự đoán sẽ xuất hiện ở khắp nơi trong năm tới chính là Xanh Denim. Đó là sự hòa trộn tinh tế của sắc xám và xanh, biến hóa nhuần nhuyễn trong từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau để mang đến những không gian sống tươi mới.

Nói về sự kết hợp của sắc xanh và xám trong màu của năm 2017, ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á & Trung Đông giải thích, xanh là màu của sự sống, của cuộc sống hàng ngày. Đó cũng là màu sắc nhẹ nhàng và thư giãn. Xanh Denim là màu sắc thích hợp nhất để thể hiện cuộc sống dưới một góc mới bởi tông màu này dịch chuyển một cách nhẹ nhàng từ màu xanh chàm đậm sang một sắc thái nhẹ nhàng hơn như màu xám khói.

“Xanh Denim và bảng màu bổ sung sẽ làm cho bức tường của bạn nổi bật một cách đầy thẩm mỹ. Từ bảng màu này, bạn có thể chọn ra một tông màu phù hợp với sở thích và cá tính của mỗi người”, ông Jeremy Rowe nói.

Đại diện công ty cũng cho biết thêm, Xanh Denim khi kết hợp với các tông mà sáng sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và thoáng đãng. Trong khi đó, khi đi với các tông màu tối sẽ làm cảnh quan trở nên nhiều xúc cảm hơn.

Ngoài màu sắc của năm, chủ đề xuyên suốt của năm 2017 với tên gọi Cuộc sống dưới góc nhìn mới, còn được thể hiện trong 4 xu hướng chính, gồm lãng mạn cùng thiên nhiên, cái tôi cá nhân vì cộng đồng, văn phòng tại gia, sang trọng tinh tế.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.