Khách hàng mua căn hộ dự án 409 Lĩnh Nam và Hesco Văn Quán cho biết, họ đã không liên lạc được với ông Nguyễn Hoàng Long, Chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Vina Megastar từ nhiều ngày nay, cả qua điện thoại di động hoặc tại trụ sở của tập đoàn này.

Ông Nguyễn Hoàng Long (bên trái) tham gia ký nhận quy hoạch chi tiết dự án công viên - hồ điều hoà Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) năm 2009. Hiện tại, dự án này đã bị UBND TP Hà Nội thu hồi.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, một số khách hàng mua căn hộ dự án 409 Lĩnh Nam và Hesco Văn Quán cho biết, họ đã không liên lạc được với ông Nguyễn Hoàng Long, Chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Vina Megastar từ nhiều ngày nay tại trụ sở của tập đoàn này (số 406B Trần Khát Chân) hoặc qua điện thoại di động.

Đây là những người đã mua căn hộ do các công ty con của Vina Megastar làm chủ đầu tư như: Công ty Kinh doanh nhà Vĩnh Hưng (dự án 409 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội); Công ty cổ phần Bất động sản Megastar (dự án Hesco Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội)

Theo thông tin từ phía khách hàng của Vina Megastar, ông Nguyễn Hoàng Long đã vắng mặt tại trụ sở 406B Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội từ nhiều ngày nay. Điện thoại di động của ông Long cũng không thể liên lạc được.

Việc không liên lạc được với Chủ tịch Tập đoàn Vina Megastar nhiều ngày nay khiến nhiều khách hàng lo lắng về khoản tiền hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng đã góp vốn vào các dự án do đơn vị này làm chủ đầu tư.

Trước đó, Công ty cổ phần tập đoàn Vina Megastar từ chối thanh toán 150 tỷ trái phiếu đến hạn cho Công ty Vinaconex – Viettel. Hai đơn vị có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là Công ty Vinaconex – Viettel và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Hương Giang – nguyên Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc SeABank Hai Bà Trưng đã bị mất chức do đã ký chứng thư bảo lãnh phát hành trái phiếu của Megastar hồi cuối năm 2011.

Quang Hà (Báo Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.