Ngày 18/9/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền đã tổ chức Lễ cất nóc dự án Masteri Thảo Điền sớm hơn 03 tháng so với tiến độ đã được ký kết với nhà thầu.

Từ cam kết tới thực tế

Trước đây, khi thị trường địa ốc rơi vào suy thoái, nhiều dự án bị đình trệ, không thể triển khai khiến niềm tin của khách hàng với thị trường bất động sản bị suy giảm. Tuy nhiên, gần đây, thị trường đã dần sôi động hơn, câu chuyện về niềm tin đã được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm và điều đó được thể hiện bằng tiến độ, chất lượng dự án. Việc Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền tổ chức lễ cất nóc sớm đồng nghĩa với nghĩa với việc Masteri Thảo Điền có thể giao nhà cho khách sớm hơn dự định. Điều này thể hiện uy tín cũng như cam kết của chủ đầu tư với khách hàng.

Lễ cất nóc dự án Masteri Thảo Điền

Bà Phan Thị Ánh Tuyết, Quyền Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền cho biết: “Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm, chúng tôi tự tin sẽ cùng các đối tác hoàn thành toàn bộ Dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền chất lượng và đúng tiến độ. Công ty sẽ tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án vào quý III/2016”.

Sự kiện cất nóc Masteri Thảo Điền đã làm “nức lòng” nhiều khách hàng đồng thời tạo được niềm tin của người mua nhà đối với những chủ đầu tư “nói được, làm được”. Anh Nguyễn Văn Thuận, người mua nhà tại dự án Masteri Thảo Điền cho biết: Khi tôi mua căn hộ, chủ đầu tư dự án cam kết dự án sẽ được triển khai đúng tiến độ và còn được ngân hàng bảo lãnh nên cũng không lo lắng lắm. Hôm nay chủ đầu tư tổ chức cất nóc và cho biết có thể bàn giao nhà sớm hơn dự định thì chúng tôi lại càng an tâm hơn. Điều này cũng chứng tỏ chủ đầu tư nói được, làm được”.

Nhanh phải đi đôi chất lượng

Tuy vậy, bên cạnh sự “vượt tiến độ” khách hàng vẫn có những băn khoăn, liệu dự án có vượt tiến độ có đảm bảo chất lượng? Lý giải điều này, bà Phan Thị Ánh Tuyết, cho biết: “Dự án Masteri Thảo Điền vượt tiến độ là nhờ phía bên thi công đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình theo đúng cam kết. Còn về phía chủ đầu tư chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị đầy đủ từ trước về tiềm lực tài chính để đảm bảo cho dự án được thực hiện thông suốt với cường độ cao".

Còn ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CotecCons, đại diện đơn vị thi công cho biết: “CotecCons đã dốc toàn bộ sức lực, tâm huyết vào dự án để đem đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, được thi công với tiến độ nhanh nhất. Nhờ áp dụng thành công phương thức tổng thầu thiết kế thi công (B&D) tại Masteri Thảo Điền, nên đây là dự án có tiến độ nhanh nhất trong tất cả các dự án từ trước đến nay do CotecCons thực hiện”.

Phối cảnh dự án Masteri Thảo Điền

Hiện nay, một hạng mục quan trọng của dự án là khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2015. Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu TTTM có quy mô lớn nhất khu Đông TP.HCM với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, mang lại giá trị sống tốt nhất cho cư dân Masteri Thảo Điền cũng như người dân sống tại quận 2 và các quận lân cận .

Dự án Masteri Thảo Điền là dự án khu dân cư cao cấp được hợp tác phát triển bởi các đối tác uy tín: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền, Tập Đoàn Vingroup, Công ty CP Xây dựng CotecCons và Ngân hàng Techcombank. Đến thời điểm quý III/2015, Dự án Masteri Thảo Điền đã cung cấp gần 3.000 căn hộ ra thị trường. Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích, tạo một không gian sống hoàn chỉnh cho cư dân. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên (dự kiến hoạt động trong năm 2018).

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.