CafeLand - Khách hàng vay vốn mua, xây sửa nhà tại Ngân hàng Maritime Bank sẽ được vay với lãi suất 6,99%/năm.

Người mua có thể lựa chọn gói vay có lãi suất phù hợp để mua, sửa nhà

Cụ thể, khi có nhu cầu vay mua nhà và xây sửa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng thế chấp bất động sản, vay kinh doanh, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất linh hoạt với 2 sự lựa chọn: Lãi suất 6,99%/năm trong 6 tháng đầu với thời hạn vay từ 24 tháng hoặc lãi suất 7,99%/năm trong 12 tháng đầu với thời hạn vay từ 60 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi lãi suất trọn thời gian vay với mức áp dụng giảm 0,2% từ sau năm thứ 2. Người vay được hỗ trợ thủ tục vay đơn giản, linh hoạt, giải ngân nhanh chóng.

Mức lãi suất nói trên nằm trong chương trình “Vay ưu đãi, lãi người nhà” của Maritime Bank. Thời gian áp dụng là từ nay đến 7/2/2016.

Đại diện Maritime Bank cho biết, mục đích của gói vay là nhằm mang đến giải pháp hỗ trợ tài chính tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn của khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng như vay người thân.

  • MDB chính thức sáp nhập vào Maritime Bank

    MDB chính thức sáp nhập vào Maritime Bank

    CafeLand - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định số 1391 chấp thuận việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank).

  • NHNN: Chấp thuận sáp nhập MDB vào Maritime Bank

    NHNN: Chấp thuận sáp nhập MDB vào Maritime Bank

    CafeLand - Theo tin từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản về việc chấp thuận nguyên tắc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào Maritime Bank.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.