Tính đến quý 3/2015, đã có gần 8 tỷ USD đổ vào khu Đông Sài Gòn, nguồn vốn này đã khiến bất động sản nơi đây bước vào thời kỳ tăng tốc mạnh nhất trong vòng 10 năm qua và góp phần tạo ra diện mạo mới cho khu vực này, đặc biệt là KĐT Cát Lái, Quận 2.

“Có được sự phát triển này, một phần không nhỏ nhờ sự đóng góp của các doanh nghiệp địa ốc tại Cát Lái, trong đó có thể kể đến nhà phát triển Kiến Á với chuỗi sản phẩm Citi dành cho người trẻ như Citihome và sắp tới là Citisoho”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM nhận định.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà phát triển Kiến Á cho Cát Lái

Lý giải cho sự sôi động này, các chuyên gia kinh tế cho rằng, sở dĩ KĐT Cát Lái phát triển nhanh bởi nơi đây hội đủ các yếu tố mà thị dân trẻ đang hướng tới: kết nối hoàn chỉnh với trung tâm và vùng phụ cận, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, mật độ cây xanh cao gấp 9 lần so với nội thành. Tuy nhiên, để người mua tin tưởng và lựa chọn Cát Lái, bên cạnh những định hướng về quy hoạch từ phía thành phố, các nhà đầu tư bất động sản đã phải nỗ lực không ngừng trong việc tìm điểm cân bằng giữa chất lượng xây dựng - chất lượng không gian sống và chi phí để đảm bảo phù hợp với sức mua thị trường.

Như chia sẻ của TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch Kiến Á Group - một nhà phát triển hiện sở hữu quỹ đất sạch 45ha, chiếm 1/3 diện tích quy hoạch của toàn khu - khi xây dựng mỗi sản phẩm, Kiến Á không chỉ mang đến những ngôi nhà phù hợp dành cho người trẻ, mà còn kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh và đóng góp những giá trị bền vững và lâu dài cho xã hội. Có lẽ chính vì xuất phát từ niềm tin dành cho nhà phát triển nên các sản phẩm nào của Kiến Á ở KĐT Cát Lái đều được người mua trẻ ưu tiên lựa chọn và được thị trường nhiệt tình đón nhận.

Citisoho sở hữu vị trí mặt tiền hai trục đường chính của KĐT Cát Lái và mật độ cây xanh cao gấp 9 lần so với khu vực trung tâm thành phố

"Để làm được điều này không dễ, đầu tiên đòi hỏi Kiến Á phải biết lắng nghe - lắng nghe từ kinh nghiệm phát triển Citihome thông qua những cuộc đối thoại liên tục với khách hàng và tìm hiểu xu hướng thị trường hiện tại để từ đó linh hoạt thay đổi trong các dự án kế tiếp của mình. Chính những điều chỉnh kịp thời từ trên bản vẽ thiết kế đến quá trình triển khai, cách chọn nguyên vật liệu, phương pháp xây dựng tối ưu… đã giúp Kiến Á xây dựng được những công trình chất lượng và cao cấp nhưng vẫn đảm bảo giá thành ở mức hợp lý đối với người mua trẻ”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group cho biết thêm.

KĐT Cát Lái Quận 2 - nơi đáng sống cho người trẻ

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Cát Lái đã khoác lên mình hệ thống hạ tầng lẫn tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu sống và đi lại của cư dân ngày một dễ dàng hơn qua hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Sài Gòn 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nút giao Mỹ Thủy đã khởi công, dự án cầu thay phà Cát Lái. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để đến Quận 1, 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và vài phút để đến các tiện ích liền kề như trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa án...

Song song với quá trình đó, nơi đây cũng đang cho thấy sự hình thành một cộng đồng dân cư thế hệ mới trẻ trung, năng động và có phong cách sống khác biệt. “Trước đây, Cát Lái chỉ có khoảng 1.000 hộ gia đình sinh sống. Tuy nhiên, con số này đang tăng lên từng ngày. Cụ thể, tháng 6/2016 vừa qua, đã có thêm 200 hộ gia đình chuyển vào khu căn hộ Citihome. Sang 2017, con số này sẽ tiếp tục tăng thêm gần 750 hộ (Citihome: 550 hộ, Citibella: 200 hộ) và sau đó là gần 800 hộ gia đình Citisoho.”, ông Xuyên chia sẻ thêm.

Tại Citisoho các thị dân trẻ sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp và đa dạng

Tọa lạc giữa lòng công viên trung tâm 4ha (bằng ¾ công viên Gia Định), đồng thời thừa hưởng mật độ cây xanh cao hơn gấp 9 lần so với nội thành, xen kẽ giữa các block nhà là những mảng xanh được nhà phát triển chủ động tái tạo, cư dân Citisoho nói riêng cũng như các dự án của Kiến Á nói chung sẽ được tận hưởng một không gian sống bình yên giữa thiên nhiên. Các tiện nghi nội khu cao cấp, sự kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận cùng giá thành hợp lý cũng là lý do khiến người mua trẻ dễ dàng để sở hữu Citisoho hơn bao giờ hết.

Dự án Citisoho

Vị trí: Tâm điểm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Quy mô: 3 block với 781 căn hộ

Diện tích dự án: 1,2ha (11.046,8m2)

Diện tích căn hộ: 56,2 - 59 - 60,3m2

Giá: Chỉ từ 990 triệu/căn hộ 2PN

Duy nhất trong ngày 31/7//2016, nhân dịp Citisoho lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, những khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ nhận được mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Văn phòng kinh doanh Citisoho, Lầu 2, Block B, Tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đường Đông Tây 1, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Hotline: 0911 88 22 38 – www.citisoho.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Citisoho

    Khu căn hộ Citisoho

    Tọa lạc tại trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citisoho cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng,… thông qua các tuyến giao thông đồng bộ như Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Vành Đai Trong,…...

  • Lợi thế đầu tư từ căn hộ 990 triệu tại Quận 2

    Lợi thế đầu tư từ căn hộ 990 triệu tại Quận 2

    Các dự án nhà ở tại Quận 2 được giới đầu tư bất động sản đánh giá vẫn còn nhiều cơ hội tăng giá, bởi hiện nay, khu vực này được quy hoạch đồng bộ về mặt không gian sống lẫn hạ tầng giao thông đối nội lẫn đối ngoại....

  • Bất động sản Đông Sài Gòn: Ăn theo hạ tầng tại khu đô thị Cảng

    Bất động sản Đông Sài Gòn: Ăn theo hạ tầng tại khu đô thị Cảng

    Hàng loạt các công trình hạ tầng kết nối được triển khai xây dựng, cùng với đó là sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị dịch vụ cảng đã tạo nên đòn bẩy quan trọng giúp thị trường bất động sản ở khu vực Cát Lái liên tục “sốt” trong suốt thời gian q...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.