Với mức lương cố định, mong muốn ở gần các quận trung tâm, có môi trường sống trong lành, an ninh, hiện đại – vừa thuận tiện trong công việc, vừa là nơi nghỉ ngơi sau giờ làm việc quả là một sự cân nhắc rất khó cho dân văn phòng, công nhân viên chức trong việc mua căn hộ để an cư tại TP.HCM.

Cái khó khi mua căn hộ

Khó khăn nhất của dân văn phòng, công nhân viên chức chính là thu nhập hàng tháng không có sự đột phá, do đó việc mua sắm những khoản lớn như nhà cửa đòi hỏi phải có kế hoạch tài chính khá chi tiết, tiết kiệm hợp lý và có lộ trình dài hơi. Vợ chồng anh Minh – chị Hoàng kết hôn được 6 năm và có 2 con. Anh làm thiết kế cho công ty Singapore, chị là nhân viên truyền thông của một công ty ở TP.HCM. Với 7 năm kinh nghiệm, lương của chị vừa đủ trang trải sinh hoạt trong gia đình và khoản lương của anh gửi tiết kiệm. Giấc mơ có một căn hộ ở Tân Bình tiện di chuyển trong công việc hàng ngày, đầy đủ tiện ích cho tất cả thành viên trong gia đình: vừa có không gian riêng, vừa có chỗ cho các bé vui chơi, giá dưới 2 tỷ đồng trở thành giấc mơ được hun đúc qua nhiều năm.

Ngoài cái khó về chi phí, nỗi lo “mua nhà trên giấy” cũng luôn thường trực; bởi có không ít câu chuyện dở khóc dở cười khi tất cả tiền bạc đổ vào mua căn hộ lại gặp dự án “đắp chiếu trùm mền”. Áp lực không có nhà chỉ là một lẽ, mà người mua nhà còn cay đắng ôm cục nợ khi “lãi mẹ đẻ lãi con” đến từ khoản vay ngân hàng.

Căn hộ đáng mơ ước cho dân văn phòng

Hiểu được “cái khó” của giới văn phòng, công nhân viên chức trong hành trình kiếm tìm một tổ ấm hạnh phúc đúng nghĩa, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chọn Tân Bình là miền đất an cư lý tưởng, đặt nền móng xây dựng chuỗi căn hộ Carillon: 1,2 và 3. Khu dân cư Carillon 1 và 2 đã giao nhà và cư dân sinh sống ổn định, trong khi Carillon 3 hiện đang xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 1/2017.

Dự án có 1 block căn hộ gồm 14 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên diện tích 1321.1 m2, trong đó có 90 căn hộ thương mại, 6 shophouse và 1 penthouse. Diện tích căn hộ khá đa dạng từ 46 m2 - 64 m2, giá 1,68 tỷ đồng/căn giao nhà hoàn thiện. Ở Carillon 3 đa số các căn hộ đều được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi trong từng căn hộ.

Với giá bán 1,68 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, Carillon 3 rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các gia đình trẻ

Tọa lạc 2 mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, Trần Văn Danh, liền kề các tuyến đường xuyên quận là Cộng Hòa, Trường Chinh nên từ Carillon 3 thuận tiện di chuyển vào các quận trung tâm: quận 10, quận 3, quận 1 và các quận lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp và Phú Nhuận. Đồng thời từ đây, chỉ mất 5 phút có thể đến công viên Hoàng Văn Thụ, bệnh viện phụ sản Mekong; 7 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 – 10 phút đến các siêu thị Citimart, Maximark Cộng Hòa, BigC Pandora; ngay cạnh Trường THCS Hoàng Hoa Thám và Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn… nên mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành có thể tiếp cận trong vài phút di chuyển.

Carillon 3 ngay khu Cộng Hòa, dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm

Đặc biệt, để giải quyết bài toán về tài chính, ngân hàng HDBank sẽ đồng hành để hỗ trợ khách hàng khi mua căn hộ Carillon3. Điều này giúp dân văn phòng, công nhân viên chức giảm áp lực tài chính và dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ mua nhà mua nhà quận trung tâm – giá tốt và môi trường sống an lành. Nhân dịp sinh nhật 12 năm thành lập Sacomreal, khách hàng đặt cọc giữ chỗ căn hộ Carillon 3 trong tháng này sẽ được tặng ngay vàng chữ LỘC may mắn. Thêm vào đó, khách hàng được hưởng mức chiết khấu 2% khi sở hữu quyền mua ưu đãi đến hết ngày 2/4/2016.

Chủ đầu tư uy tín

Với 12 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản, Sacomreal đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình không chỉ trên thị trường và còn giành được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Bằng chứng là các dự án Carilon 1, Carillon 2 đều gây được những “tiếng vang” lớn và cháy hàng ngay trong ngày đầu mở bán.

“Tinh tế trong góc nhìn, sang trọng trong thiết kế, tận tâm trong xây dựng và uy tín trong giao kết” – là thông điệp xuyên suốt của mỗi dự án mà chủ đầu tư Sacomreal gửi đến quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng bán hàng: S11, Tòa nhà Carillon, 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Website: www.carillon.com.vn/

Hotline: 0906 379 379

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.