Ra mắt vào cuối năm 2014, tại thời điểm BĐS mới chỉ bắt đầu hồi phục, Masteri Thảo Điền đã nhanh chóng đóng góp những tín hiệu lạc quan cho thị trường TP.HCM. Đến nay, chỉ sau 8 tháng mở bán, hơn 90% căn hộ được đưa ra thị trường của Masteri Thảo Điền đều đã có người đặt mua. Thành công không thể phủ nhận của dự án bắt nguồn từ những yếu tố nào?

Một sản phẩm thực sự khác biệt

Thời gian qua, Masteri Thảo Điền đã trở thành một hiện tượng khá đặc biệt của địa ốc TP.HCM, cụ thể là khu vực quận 2. Tháng 10/2014, BĐS mặc dù đã ấm dần lên nhưng chưa thực sự phát triển bứt phá, dự án ra mắt đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của thị trường nhờ những thế mạnh mới mẻ chưa từng xuất hiện trước đây.

Dự án Masteri Thảo Điền (159 Xa lộ Hà Nội, Q. 2, TP.HCM)

Điều khác biệt đầu tiên chưa có tiền lệ trên thị trường là Masteri Thảo Điền - dự án khu dân cư cao cấp hiếm hoi được phát triển theo mô hình chủ đầu tư chuyên nghiệp – nhà thầu chất lượng – ngân hàng uy tín – đối tác mạnh. Góp mặt cùng chủ đầu tư tại dự án là các “ông lớn“ trong ngành BĐS, tài chính bao gồm Tập đoàn Vingroup với tư cách chủ đầu tư khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, một hạng mục quan trọng của dự án; Nhà thầu công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons), đơn vị giàu kinh nghiệm thi công các dự án BĐS hạng sang và đặc biệt là Ngân hàng Techcombank, tổ chức tài chính có vai trò hợp tác quản lý nguồn vốn dự án và bảo đảm tiến độ, chịu trách nhiệm với người mua nhà. Trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng thời hạn vào quý IV/2016, Techcombank cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích theo quy định tại hợp đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán.

Chính sách bán hàng đặt quyền lợi của người mua nhà lên trên hết là yếu tố khác biệt rõ ràng làm tăng sức cạnh tranh cho Masteri Thảo Điền. Cam kết kép, chặt chẽ tại Masteri Thảo Điền đã cho thấy năng lực và sự nghiêm túc của các bên tham gia dự án, khiến khách hàng yên tâm mua nhà mà không sợ rủi ro.

Những gì diễn ra tại Masteri Thảo Điền cũng đã khẳng định xu hướng cạnh tranh của BĐS trong thời kỳ mới. Thị trường đã bước sang giai đoạn cạnh tranh chuyên nghiệp hơn, khi người mua ngày càng vào thế chủ động. Muốn tồn tại và phát triển mạnh mẽ, các chủ đầu tư bắt buộc phải tạo ra được sự khác biệt cho sản phẩm để chiếm lĩnh thị phần.

Đáp ứng những tiêu chí mua nhà mới

Một yếu tố khác biệt tại Masteri Thảo Điền đại diện cho xu hướng mua nhà tại TP.HCM thời điểm hiện nay chính là việc dự án kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Tìm mua căn hộ càng gần nhà ga metro càng tốt đang là một trong những tiêu chí mua nhà mới của nhiều người dân. Trong khi đó, Masteri Thảo Điền lại là dự án duy nhất trong khu vực có được thế mạnh này. Khi tuyến metro đi vào vận hành năm 2018, từ đây, cư dân chỉ mất 7 phút để đi vào trung tâm quận 1, 17 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất cũng như dễ dàng di chuyển ra các khu vực khác trong thành phố. Nhà ga metro tại Masteri Thảo Điền có thể đáp ứng điều kiện để tận hưởng một cuộc sống thuận tiện với chuẩn mực cao hơn cũng như đảm bảo giá trị tương lai của căn hộ.

Dự án kết nối trực tiếp với tuyến metro làm tăng tiện ích và giá trị căn hộ Masteri Thảo Điền

Cùng với những tiện ích có tính đảm bảo từ tuyến metro, người mua nhà còn lựa chọn Masteri Thảo Điền vì những lợi thế nổi bật của môi trường sống... Dự án được thiết kể để tạo nên một không gian sống hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên với hệ thống gồm hơn 90 tiện ích cao cấp và hơn 60% diện tích cho các mảng xanh như hồ điều hòa (3.500m2), công viên xanh (6.000m2), đường đi dạo… Nằm tiếp giáp Xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp tuyến Metro số 1 nhưng dự án vẫn có độ lùi nhất định về không gian để tạo nên một khu dân cư yên tĩnh và trong lành. Đây chính là những yếu tố thỏa mãn được người mua hiểu biết trong bối cảnh mới.

Chính thức mở bán tòa T3 Masteri Thảo Điền, ngày 09/05/2015

  • Tòa nhà cao nhất nằm ngay vị trí trung tâm dự án
  • Hướng nhìn toàn cảnh 3600: Trung tâm thành phố, sông Sài Gòn, hồ cảnh quan, công viên nội khu
  • Tiếp cận dễ dàng nhất tới: Ga số 7 - ga An Phú, khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, hồ cảnh quan, công viên nội khu
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.