Uy tín của nhà phát triển dự án luôn đóng vai trò quan trọng trong quyết định chọn lựa căn hộ của khách hàng. Đối với Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) giá trị của chữ tín luôn được bảo chứng bằng tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua.

Chủ đầu tư khẳng định chữ tín bằng tiến độ xây dựng

Với triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, Đất Xanh luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ quản lý dự án của Đất Xanh với kinh nghiệm quản lý dự án quy mô lớn Sunview Town (Thủ Đức) đã phối hợp với công ty xây dựng dày dặn kinh nghiệm và uy tín An Phong đang khẩn trương triển khai thi công khu căn hộ Luxcity theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng.

Tiến độ xây dựng vượt trội của dự án Luxcity

Ngay từ lúc bắt đầu triển khai dự án Luxcity, chủ đầu tư rất khắt khe trong việc chọn các đối tác từ thiết kế đến thi công. Những thương hiệu hàng đầu và uy tín quốc tế tham gia như Ong&Ong (Công ty tư vấn thiết kế Singapore), Apave (Tập đoàn tư vấn giám sát Pháp), Savills (Công ty chuyên về về cung cấp dịch vụ quản lý nhà ở và thương mại).

Hình phối cảnh phòng khách dự án Luxcity

Đặc biệt, chủ đầu tư thể hiện uy tín cũng như cam kết của mình với khách hàng thông qua đẩy nhanh tiến độ thi công thực tế dự án.

Sau gần một năm khởi công, hai tòa tháp của dự án là Platium và Titanium đã được xây cao tới tầng 19 và chuẩn bị cất nóc cũng như đẩy mạnh tiến độ thi công phần hoàn thiện.

Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà vào đầu năm 2017 để cư dân có nhà mới đón Tết Đinh Dậu. So với cam kết trên hợp đồng, dự án sẽ vượt tiến độ thi công, vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi quyết định “xuống tiền” mua căn hộ sắp hoàn thiện của dự án.

Bên cạnh đó, nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ công trình, chủ đầu tư cũng sẽ định kỳ cập nhật hàng tuần các thông tin, hình ảnh tiến độ xây dựng công trình trên website chính thức của dự án.

Luxcity - Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Thị trường bất động sản 2016 đang có những chuyển biến tích cực khi lượng giao dịch tăng mạnh so với những năm trước đây. Đặc biệt đối với những dự án có vị trí đẹp gần trung tâm, mức giá phù hợp và tiến độ thi công đảm bảo luôn thu hút sự quan tâm của đa số nhà đầu tư và những người dân có nhu cầu ở thật.

Dự án Luxcity nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 600 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ để đón Tết Đinh Dậu 2017.

Chị Nguyễn Minh Anh (quận 3, Tp.HCM) cho biết: “Lựa chọn được một căn hộ ưng ý không khó, tuy nhiên, trong tình hình bất động sản như hiện nay thì việc chọn được dự án có độ tin cậy cao không phải dễ dàng. Một số khách hàng bỏ tiền mua nhà nhưng chủ đầu tư mất hút, hoặc chậm bàn giao đến vài năm. Vì vậy, tôi chỉ quan tâm đến các dự án đang hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và có giá thành hợp lý. Đó là lý do tôi chọn Luxcity bởi chỉ cần thanh toán 600 triệu đồng, gia đình tôi đã có thể nhận nhà đón Tết 2017.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án Luxcity đang được triển khai gấp rút và công trình đang được thay đổi từng ngày nhằm hoàn thành mục tiêu hoàn thiện và bàn giao căn hộ trong quý 1/2017, đáp ứng niềm tin và nhu cầu của khách hàng.

Trong tình trạng quỹ đất khu vực nội thành không còn nhiều, với những lợi thế về vị trí, giá bán và tiến độ xây dựng tốt thì Luxcity đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang sinh sống và làm việc tại trung tâm Tp.HCM, đồng thời cũng là một sản phẩm đầu tư đầy hứa hẹn cho giới đầu tư.

Dự án Luxcity gồm 2 block nhà, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 - 73 m2 và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 – 88 m2 ). Hiện, Tập đoàn Đất Xanh đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua căn hộ Luxcity. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm. Đối với khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được nhận một chỉ vàng Thần Tài may mắn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 097 888 3900 hoặc truy cập website www.luxcity.vn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm