Sau khi chính sách mở cửa đón khách ngoại đầu tư vào thị trường bất động sản (BĐS) có hiệu lực, ghi nhận qua hệ thống 12 sàn giao dịch (SGD) Novaland, số lượng khách nước ngoài đến tham quan và tìm hiểu dự án liên tục tăng mạnh.

Nhu cầu có thực từ khách ngoại

Theo thống kê của các đại sứ quán nước ngoài tại TP.HCM, hiện nay trên địa bàn Thành phố có khoảng 80.000 người Hàn Quốc, 8.000 người Nhật, 120.000 người Đức và trên 6.000 người Philippines đang sinh sống. Tính chung cả nước có khoảng 500.000 người nước ngoài, trong đó có khoảng 30.000 CEO cao cấp đang sống và làm việc tại Việt Nam. Thêm vào đó, số liệu từ Tổ chức Xúc tiến Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) cho thấy, hiện có đến 66% doanh nghiệp Nhật mong muốn mở rộng hoạt động và kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Do vậy, không lạ khi thấy rất nhiều doanh nhân người nước ngoài tăng cường tìm mua căn hộ để ở hoặc đầu tư dài hạn tại các SGD BĐS thời gian gần đây.

“Nhắm” khu Đông Sài Gòn theo tầm nhìn xa

Phần lớn khách ngoại đang quan tâm đến BĐS là dân trí thức, có thu nhập ổn định với mức sống cao, do đó họ rất kỹ lưỡng trong việc chọn vị trí cũng như tiêu chuẩn chất lượng dự án. Qua tiếp xúc tại các SGD Novaland, nhóm doanh nhân ngoại quốc, vốn có tầm nhìn xa, đặc biệt đánh giá cao các khu phức hợp cao cấp tại khu Đông TP.HCM.

The Sun Avenue mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM

Ông Yuji Koyama (người Nhật Bản) nhận định: “Khu Đông được quy hoạch rất bài bản và bền vững, nhiều khả năng sẽ là đặc khu kinh tế quan trọng của Việt Nam, do vậy, tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn BĐS khu vực này để có kế hoạch đầu tư đón đầu”.

Đây cũng là nhận định chung của nhóm khách ngoại trước tiềm năng phát triển thương mại, dịch vụ cũng như khả năng sinh lợi cao của sản phẩm BĐS ở khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Thiết kế The Sun Avenue làm “xiêu lòng” khách ngoại

Tuy đánh giá rất cao khu Đông, khách ngoại vẫn cân nhắc rất thận trọng trước khi quyết định mua BĐS. “Tôi cần chủ đầu tư phải có năng lực quản lý tốt, đảm bảo đúng tiến độ và quan trọng nhất là đáp ứng được chuẩn sống như tại các quốc gia phát triển”, ông Koyama chia sẻ: “Qua nhiều tham khảo, tôi đang “chốt” dự án The Sun Avenue của Tập đoàn Novaland. Quy hoạch chung dự án rất hợp lý. Chủ đầu tư thì đã tạo uy tín tốt trên thị trường”.

Thiết kế của The Sun Avenue là điểm thu hút các khách ngoại và Việt kiều nhất khi tham quan nhà mẫu. Về tổng thể, The Sun Avenue là 8 tòa tháp hình chữ V, được sắp đặt dựa trên nguyên lý khí động lực học, nhằm đảm bảo luồng lưu thông gió tự nhiên xuyên suốt từng góc nhà, tạo không gian sống dễ chịu và thoáng mát. Tầm nhìn của các căn hộ The Sun Avenue cũng sẽ rất thoáng, mọi hướng đều có thể thấy sông, và không bị hạn chế bởi các tòa nhà hình thành trong tương lai. Dưới khối đế là khu thương mại được thiết kế ấn tượng dài hơn 2km, liên thông với nhau bằng đường nội bộ có mái vòm và các khu sinh hoạt cộng đồng rất độc đáo.

“Thêm một điểm cộng nữa cho The Sun Avenue là phong cách kiến trúc vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang nét văn hóa đặc trưng Việt như mái tháp hình nón lá, thân tháp phối sơn âm hưởng màu gạch, lúa, tre… Tôi đã bị thuyết phục bởi sự sáng tạo này”, Koyama kết luận.

Khách ngoại cũng rất hài lòng với chương trình bán hàng ưu đãi dành riêng và chính sách hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí, hỗ trợ quản lý tài sản cho người nước ngoài mà Chủ đầu tư Novaland đang áp dụng tại The Sun Avenue.

Thiết kế độc đáo của The Sun Avenue là điểm thu hút khách ngoại và Việt kiều khi tham quan nhà mẫu. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 08 3740 6655 - 0903 08 22 62 hoặc website novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.