Để lựa chọn một nơi “an cư lạc nghiệp” chưa bao giờ là điều đơn giản. Thế nhưng, nếu biết đãi cát tìm vàng, vẫn có những lựa chọn an toàn và vững chắc cho gia đình trẻ muốn sở hữu tổ ấm gần trung tâm.

Giải bài toán “nhà gần trung tâm” cho gia đình trẻ trung lưu

Như rất nhiều gia đình trẻ khác, vợ chồng anh Long, chị Hạnh (Giám đốc truyền thông và trưởng phòng Nhân sự Agency Quảng cáo tại Tp.HCM) chia sẻ những trăn trở của anh chị khi chọn lựa mua nhà ổn định cuộc sống: “Với tổ ấm tương lai, ngoài những yêu cầu về kiến trúc hài hòa, phong thủy tương thích thì vợ chồng mình rất cân nhắc các yêu tố liên quan đến vị trí cũng như cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu hay không gian sống hài hòa, thư thái... Bên cạnh đó, với việc đi làm hay đưa đón con cái đi học mỗi ngày thì vấn đề thuận tiện di chuyển không thể xem nhẹ.”

Cẩn trọng hơn, anh Long còn cho biết “Dự án thì không thiếu nhưng để tìm ra chủ đầu tư uy tín, không trễ tiến độ và không phát sinh rủi ro trong xây dựng, thời gian giao nhà, thủ tục, giấy tờ,.. mình cũng khá nhọc công”.

An cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời với dự án đẳng cấp

Sau thời gian “đãi cát tìm vàng”, Anh Long và chị Hạnh chọn khu vực phía đông Sài Gòn với dự án biệt thự, nhà liên kế Melosa Garden cho tổ ấm của mình. Cũng như gần 400 gia đình khác đã lựa chọn Melosa Garden, anh chị hoàn toàn bị thuyết phục và an tâm tuyệt đối về những lợi ích và giá trị sống văn mình, hiện đại mà chủ đầu tư Khang Điền cam kết mang lại.


Không gian xanh mát và trong lành là một trong những lí do khách hàng an tâm lựa chọn Melosa Garden là nơi an cư. Liên hệ phòng CSKH:0941 49 6868 - Tổng đại lý phân phối: 0903 85 99 11.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận 9, Melosa Garden hứa hẹn là điểm sáng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Cư dân tại đây chỉ mất 10 phút để di chuyển sang trung tâm quận 1 hay 15 phút để đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất. Đặc biệt, hạ tầng khu vực này đang được ráo riết đầu tư và liên tục đưa vào sử dụng nhiều tuyến đường hiện đại.

Dự án biệt thự, nhà liên kế Melosa Garden có tổng diện tích khuôn viên 17,3 ha với 2 mặt giáp sông, không khí lúc nào cũng trong lành thoáng đãng. Trong đó, hơn 4 ha dành cho tiện ích nội khu và cảnh quan xanh tuyệt đẹp, kiến tạo không gian sống chan hòa giữa thiên nhiên là chìa khóa tạo nên điểm thu hút rất riêng cho dự án.


Tiện ích nội khu lý tưởng đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho cộng đồng cư dân văn minh.

Ngoài sức hút về vị trí và tiện ích lý tưởng, Melosa Garden còn ghi điểm với khách hàng bằng sự uy tín của mình khi chỉ bắt đầu mở bán thời điểm nhà đã xây xong một phần và quan trọng hơn là khi các tiện ích nội khu và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện. Chính vì lẽ đó, cơn sốt lựa chọn Melosa Garden của các gia đình trẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và mảng xanh rộng lớn giúp Melosa Garden ghi điểm trong lòng khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục mở bán khu mới với chính sách hỗ trợ và ưu đãi hấp dẫn. Ngay khi đặt cọc nhà, khách hàng có quyền lựa chọn 1 trong 4 chương trình thanh toán đặc biệt với chiết khấu đến 18%/năm trên khoản thanh toán trước hạn hay 24 tháng vay không lãi suất.

Hơn thế nữa, từ nay đến 31/10, Khang Điền triển khai chương trình khuyến mãi đẳng cấp “Mua biệt thự sang – Trải nghiệm thu vàng nước Ý” dành cho khách hàng lựa chọn Melosa Garden. Chỉ cần đã ký hợp đồng mua bán và thanh toán xong đợt 1, cư dân sẽ nhận ngay chuyến du lịch lãng mạn đến đất nước hình chiếc ủng trị giá lên đến 90 triệu đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.