CafeLand - UBND Long An vừa ban hành quyết định cho phép Công ty TNHH Hải Sơn chuyển nhượng dự án nhà ở 48ha cho Công ty TNHH Đầu tư Phúc Khang Sen Việt L.A.

Cụ thể, Công ty TNHH Hải Sơn được phép chuyển nhượng một phần dự án Khu dân cư, tái định cư và nhà ở công nhân Hải Sơn với diện tích 48 ha tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa cho Công ty TNHH Đầu tư Phúc Khang Sen Việt L.A.

Khu đất có diện tích 48 ha nói trên hiện đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và được Công ty Phúc Khang Sen Việt L.A đầu tư với tên thương mại là Làng Sen Việt Nam.

Theo quy hoạch, Khu dân cư - tái định cư, nhà ở công nhân Hải Sơn có tổng diện tích 755.515 m2, quy mô dân số vào khoảng 14.000 người. Khu vực có tính chất là khu dân cư - tái định cư và nhà ở công nhân. Dự án có 354.518 m2 diện tích đất ở với các loại hình nhà liên kế vườn, nhà vườn và chung cư.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.