CafeLand - UBND Long An vừa ban hành công văn số 3673/UBND-KT về việc thỏa thuận địa điểm để Công ty TNHH Quế Trân đầu tư dự án Khu dân cư với diện tích khoảng 100ha tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc.

Theo đó, Công ty TNHH Quế Trân phải triển khai đầu tư khu tái định cư trước để có nơi bố trí tái định cư kịp thời cho dân trong khu vực dự án ổn định cuộc sống trước khi triển khai dự án chính.

Chậm nhất đến ngày 15/10/2013, Công ty TNHH Quế Trân phải hoàn tất các thủ tục về đất đai, đầu tư, môi trường, xây dựng và triển khai dự án.

Được biết, dự án này trước đây có tên là “DM. GROUP CO., LTD” do Công ty TNHH DM LEE (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư.

Trước đó, UBND Long An cũng đã ban hành công văn số 3672/UBND-KT thỏa thuận địa điểm để Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Đô đầu tư dự án Khu dân cư có diện tích khoảng 114 ha cũng tại xã Long Hậu huyện Cần Giuộc.

Cũng như yêu cầu đối với Công ty TNHH Quế Trân, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Đô phải triển khai đầu tư khu tái định cư trước để có nơi bố trí tái định cư kịp thời cho dân trong khu vực dự án ổn định cuộc sống trước khi triển khai dự án chính.

Và thời hạn cuối để Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Đô hoàn tất các thủ tục về đất đai, đầu tư, môi trường, xây dựng và triển khai dự án là ngày 15/10/2013.

Dự án này trước đây do Công ty Cổ phần Đầu tư Khu đô thị mới Phú Quang làm chủ đầu tư.

N.Đăng Theo Long An Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.