CafeLand – Chỉ trong một vài tháng tới, Ngân hàng LienVietPostBank sẽ có nhiều thay đổi quan trọng về nhân sự. Cụ thể là các chức danh Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc và Trưởng Ban kiểm soát.

Nhân sự Ngân hàng LienVietPostBank sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian sắp tới.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa có thông báo về việc tổ chức họp ĐHCĐ bất thường năm 2015 để bàn về vấn đề nhân sự.

Theo đó, ngân hàng dự kiến sẽ tổ chức đại hội trong khoảng thời gian từ 16/11 -15/12. Trước đó, Ngân hàng này cũng đã có thông báo về thời gian chốt danh sách cổ đông tham dự ĐHCĐ bất thường là ngày 15/10/2015.

Tại Đại hội lần này, LienVietPostBank sẽ thông qua việc thay đổi số lượng thành viên Hội đồng quản trị từ 8 lên 9 thành viên.

Đồng thời, miễn nhiệm chức danh thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Phạm Anh Tuấn (theo công văn của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam); đề cử bầu bổ sung ông Phạm Doãn Sơn, Tổng Giám đốc LienVietPostBank hiện tại vào Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2013 - 2018. Vị trí Tổng Giám đốc bỏ trống sẽ được Ngân hàng lên phương án tìm người thay thế.

Bên cạnh thay đổi các chức danh trên, LienVietPostBank cũng sẽ thông qua miễn nhiệm và bầu bổ sung Trưởng Ban kiểm soát, sau khi bà Lê Thị Thanh Nga có đơn từ chức vào ngày 10/10 vừa qua.

Ngoài ông Dương Công Minh là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo của LienVietPostBank đang khá đông người với 1 Tổng Giám đốc và 14 Phó Tổng Giám đốc.

LienVietPostBank hiện có vốn điều lệ 6.460 tỷ đồng. Trong đó, cổ đông lớn nhất là Công ty CP Him Lam khi nắm giữ 15% vốn Ngân hàng này, đứng thứ 2 là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam với 12,54%.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.