Lợp mái nhà bằng tấm lợp kim loại ngoài tác dụng làm mát còn có khả năng chống cháy, nấm mốc, độ bền cao từ 20 đến 50 năm.

Tấm lợp kim loại chủ yếu được làm từ thép hoặc nhôm. Các kim loại này được cuộn thành cuộn dài tại một nhà máy chế biến kim loại. Sau đó nó được phủ bằng chất phủ đặc biệt giúp chống gỉ và sơn bằng loại sơn chuyên dụng. Các cuộn kim loại được vận chuyển đến những nhà máy sản xuất tấm lợp, tại đây kim loại được định thành các hình dạng tấm hoặc ngói lợp, phụ thuộc vào loại sản phẩm cần được sản xuất, sử dụng máy ép kim loại lớn.

Tấm lợp kim loại mang những màu sắc đa dạng, nó có thể mang màu sắc tương tự như tấm lợp bằng nhựa đường hay đá phiến.

Thép và nhôm được sử dụng làm tấm lợp kim loại có chứa 25-30% vật liệu tái chế và hoàn toàn có thể tái chế vào cuối vòng đời của nó. Tấm lợp kim loại có thể được lợp trực tiếp lên hệ thống mái bằng tấm lợp từ nhựa đường đã có, do đó sẽ giảm chi phí loại bỏ tấm lợp cũ.

Tấm lợp kim loại có thể tăng hiệu suất sử dụng năng lượng, do bề mặt phản chiếu cao giúp làm lệch hướng các tia bức xạ mặt trời chiếu xuống mái nhà. Phụ thuộc vào màu sắc của tấm lợp, nó có thể phản xạ lại ánh sáng mặt trời tới 90% năng lượng đã hấp thụ sẽ được phản xạ lại. Tấm lợp kim loại giúp giảm được sức nóng từ mặt trời hấp thụ qua mái nhà, nhờ đó có thể giảm lượng năng lượng cần thiết để làm mát.

Thu Giang (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.