CafeLand - Công ty Knight Frank Việt Nam vừa ký hợp đồng hợp tác với Công ty Inveskia (liên doanh giữa Quỹ Bất Động Sản Prudential Việt Nam, công ty Kiến Á và Công ty Invesco) về việc trở thành đại lý chính tiếp thị và bán phần diện tích thương mại tại cao ốc Imperia An Phú tại quận 2, Tp.HCM.

Knight Frank: Tiếp thị mặt bằng thương mại cao ốc Imperia An Phú

Phối cảnh tổng thể dự án Imperia An Phú. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Theo đó, Công ty Knight Frank sẽ đại diện cho chủ đầu tư để bán các mặt bằng bán lẻ cho các nhà đầu tư hoặc chủ sở hữu tự kinh doanh.


Dự án Imperia An Phú được xây dựng trên diện tích 22.311m2, bao gồm 4 block với 10 tháp căn hộ có chiều cao từ 23 – 28 tầng cùng với 1 tầng hầm có sàn 20.301m2 được thiết kế làm bãi đậu xe. Các căn hộ với diện tích từ 95 – 398m2, được thiết kế theo từng phong cách khác nhau.


Được biết, tổng mức vốn đầu tư dự án này 130 triệu USD, Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Kiến Á làm chủ đầu tư. Hiện các block tại Imperia An Phú đang khẩn trương tiến hành hoàn thiện các phần còn lại để bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2012.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.