CafeLand - Sau gấp rút hoàn thiện phần xây dựng cơ bản, Khu đô thị Mỹ Gia đã chào đón cư dân đầu tiên là anh Nguyễn Văn Tùng và gia đình đến xây nên ngôi nhà mơ ước.

Sơ đồ quy hoạch gói số 2. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp.

Khu đô thị Mỹ Gia nằm trong quy hoạch tổng thể của Tp.Nha Trang với quy mô 181,9ha gồm nhà phố thương mại có diện tích 100m2/nền, biệt thự đơn lập và song lập.

Theo quy hoạch tổng thể, dự án khu đô thị Mỹ Gia được chia thành 8 gói phát triển. Trong đó, gói số 2 được đưa ra khai thác đầu tiên gồm 7 giai đoạn với đầy đủ các loại hình nhà ở. Từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 5 sẽ mở bán các loại hình nhà phố (loại 1), biệt thự song lập (loại 2) và biệt thự vườn (loại 3), giai đoạn 6 và 7 sẽ dành riêng cho các biệt thự cao cấp (loại 4) và các loại hình shophouse. Dự kiến gói 2 sẽ được hoàn tất vào năm 2014.

Hiện VinaCapital Real Estate cũng đang gấp rút hoàn thiện các tiện ích trong khu đô thị như: Sân golf, sân bóng đá cỏ nhân tạo, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời để đưa vào hoạt động ngay trong năm nay. Nhìn chung, Khu đô thị Mỹ Gia đang được hoàn thành cơ sở hạ tầng, giao thông của giai đoạn 1, gói thầu số 2.

Để chào mừng sự kiện đón cư dân đầu tiên, VinaCapital Real Estate đang có nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu ưu đãi cho khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0908 49 38 35 hoặc (08) 3521 1122

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.