Với hơn 50% biệt thự đã có chủ, hiện tại dự án Nine South estates chỉ còn khoảng 12 căn biệt thự cao cấp hướng sông đang chờ đón những chủ nhân mới, những người hiểu rõ giá trị của không gian sống đích thực.

"Các biệt thự ven sông của chúng tôi đã rất thành công ở giai đoạn mở bán và vẫn đang được bán rất tốt trên thị trường". Ông Lữ Thanh Tú, Trưởng Bộ phận Bán hàng cho biết.

26 căn biệt thự như ôm trọn dòng sông trước mắt

"Trong một thành phố hiện đại như TP.HCM, không có nhiều dự án biệt thự cao cấp hướng sông. Nine South estates tiên phong mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu không gian sống yên tĩnh, thoáng đãng và thơ mộng ngay bên bờ sông với số lượng hạn chế. Vì vậy, hãy nhanh chóng nắm lấy cơ hội trở thành một phần của cộng đồng sống đẳng cấp tại Nine South estates”, ông Tú chia sẻ.

Dự án Nine South estates có tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm và hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Chính vì lẽ đó, ngay từ khi ra mắt, Nine South estates đã ngay lập tức trở thành một trong những dự án bất động sản được săn lùng nhiều nhất tại TP.HCM.

Cư dân của khu biệt thự ven sông Nine South estates sẽ được sống trong một không gian đẳng cấp và hết sức thuận tiện, đây là hai yếu tố song hành nổi bật của Nine South estates. Chỉ cách trung tâm thành phố 9km và Phú Mỹ Hưng 2km, mang đến sự thuận tiện cho cư dân về mặt giao thông, có thể kết nối ngay với hai trung tâm đô hội của TP.HCM. Tầm nhìn hướng sông và không gian yên tĩnh, sang trọng khẳng định đẳng cấp của dự án. Tổng hòa của thuận tiện và đẳng cấp chính là nhu cầu của tầng lớp cư dân sành điệu, do đó dự án Nine South estates là một lựa chọn vô cùng thỏa đáng.

"Chúng tôi thiết kế một không gian sống đẳng cấp dành riêng cho bạn, với phong cách sống lành mạnh, tươi vui và thời thượng", Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, VinaCapital Real Estate, Matthew Koziora chia sẻ.

26 căn biệt thự duyên dáng nằm trên những con đường nhỏ rợp bóng cây, nơi mỗi ngày bạn có thể hít thở không khí trong lành từ dòng sông trước mặt, nơi bạn được sống trong một không gian xanh yên tĩnh và tận hưởng những tiện nghi đạt chuẩn quốc tế dành riêng cho bạn và gia đình. Nếu bạn là tín đồ mua sắm hay ẩm thực, bạn sẽ cảm thấy rất thuận tiện khi ở Nine South estates, bởi vì có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng sang trọng ở rất gần nhà của bạn.

Tinh thần đương đại thể hiện rõ ràng trong mỗi biệt thự, với 3 tầng lầu và 4 phòng ngủ - được thiết kế với mục đích tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió sông mát lành. Bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có rất nhiều không gian rộng rãi, thoáng mát để thư giãn, vui chơi sau một ngày dài cùng với những không gian riêng cho những giây phút cần tĩnh tại. Phòng tập gym, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, đặc biệt dịch vụ an ninh 24/24 mang đến một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện cho tất cả các cư dân của Nine South estates.

Phòng ăn liên thông với phòng khách giúp kết nối và tạo không khí ấm cúng cho gia đình

Trường mẫu giáo ngay bên trong khu biệt thự sẽ được xây dựng, cùng các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, với mục tiêu là phát triển một cộng đồng sống lý tưởng, phát huy tối đa sự hoạt bát, trí tưởng tượng, tinh thần mạo hiểm và ham học hỏi của con trẻ.

Tọa lạc tại phía Nam Sài Gòn, Nine South estates tận dụng được lợi thế của các khu vực năng động xung quanh, tạo nên một không gian sống thoải mái, an ninh, thuận tiện và đẳng cấp. Xung quanh dự án là các trường học quốc tế như RMIT, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Hàn Quốc, trường quốc tế Mỹ và các bệnh viện lớn như Bệnh viện FV, cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi giải trí như SC VivoCity và Crescent Mall, cùng vô số các hoạt động giải trí khác.

Hồ bơi tràn bờ mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng

Được biết ,Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng RICONS, thành viên của Tập đoàn COTECCONS sẽ cùng Nine South estates tổ chức lễ động thổ cho các biệt thự ven sông vào tháng 11 sắp đến. Các biệt thự ven sông sẽ được bàn giao vào quý 3 và quý 4 năm 2017.

Hãy là chủ nhân của các biệt thự ven sông tuyệt đẹp ngay hôm nay – một trong những dự án thành công bậc nhất của VinaLiving, thương hiệu bất động sản uy tín thuộc Tập đoàn VinaCapital dày dặn kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website Nine South estates: www.ninesouth.com.vn, hoặc gọi điện qua hotline 0903 978 900.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.