CafeLand – Sáng 19/7, Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình chợ Phú Thạnh và nhà máy nước sạch tại khu dân cư Cát Tường Phú Thạnh, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An.

Công trình chợ Phú Thạnh và nhà máy nước sạch được xây dựng trong khuôn viên dự án khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Thạnh có quy mô 17 ha, do Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư.

Chợ Phú Thạnh có quy mô rộng hơn 4.000 m2, trong đó tổng diện tích xây dựng chiếm 1249 m2 và được chia làm hai khu riêng biệt: Khu nhà lồng bán các mặt hàng khô và khu nhà lồng bán các mặt hàng tươi sống.

Tại buổi lễ khởi công, chủ đầu tư cũng đã tổ chức mở bán lần hai với 108 nền đất còn lại của dự án. Theo chủ đầu tư, với giá bán chỉ từ 218 triệu/nền, chỉ sau 3 tuần mở bán lần 1, đã có hơn 70% đất nền được giao dịch. Trong buổi sáng mở bán lần 2, có khoảng hơn 600 khách hàng tham gia và 80/108 đất nền đã được giao dịch thành công.

Ông Trần Quốc Việt, Tổng giám đốc Công ty CP Cát Tường Đức Hòa cho biết, dự án khu dân cư Cát Tường Phú Thạnh được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 có diện tích 5,8 ha, (đất ở chiếm 50,8%, đất dành cho trung tâm thương mại chiếm 6,9%, đất trường mầm non chiếm 1,1%, đất dành cho công viên cây xanh chiếm 5,8%,…).

Giai đoạn 2 có diện tích 11,2ha, sẽ được thực hiện vào năm 2016 bao gồm: biệt thự vườn, biệt thự song lập, trung tâm thương mại cao cấp, căn hộ cao cấp, văn phòng, bến thuyền, nhà hàng bên sông,…

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.