CafeLand – Hôm nay (26/7), Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công dự án Vinhomes Tân Cảng tại Tp.HCM.

Nghi thức bấm nút khởi công Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng.

Tọa lạc tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng được xây dựng trên diện tích gần 43 ha, có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn.

Vinhomes Tân Cảng là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha, bao gồm các phân khu: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.

Ngoài ra, trong quần thể dự án sẽ có toà tháp Landmark cao 81 tầng, đây sẽ là khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khi hoàn thành đây sẽ là toà nhà cao nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, một trung tâm mua sắm với nhiều dịch vụ và tiện ích hiện đại có diện tích 40.000m2 cũng sẽ được xây dựng trong khu đô thị.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng do công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm