CafeLand - Sáng qua (10/11), Công ty cổ phần Công viên Saigon Silicon City đã khởi công phát triển hạ tầng khu Saigon Silicon City tại Khu Công nghệ cao Tp.HCM.

Phối cảnh Saigon Silicon City.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 860 tỷ đồng được triển khai trên diện tích 52 ha.

Khi hoàn thành, khu Saigon Silicon City sẽ trở thành một đô thị thông minh, sẵn sàng về cơ sở hạ tầng và tiện ích nhằm thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, đặc biệt là các doanh nghiệp trong khu vực Thung lũng Silicon, Mỹ về đầu tư nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm công nghệ cao cũng như các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho ngành công nghệ cao.

Ông Lê Hoài Quốc, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Tp.HCM, kỳ vọng dự án khu công viên công nghệ cao này có thể thu hút được hơn 20 nhà đầu tư công nghệ cao với tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD trong vòng 5 năm tới.

Trước đó vào đầu tháng 10/2015, cũng tại khu công nghệ cao Tp.HCM, Tập đoàn Ascendas và đối tác liên doanh Saigon Bund Capital Partners đã tổ chức lễ động thổ giai đoạn 1 dự án OneHub Saigon. Giai đoạn 1 của dự án có vốn đầu tư 80 triệu USD, bao gồm 12.000m2 không gian kinh doanh được bổ sung các tiện ích như khu thương mại đa chức năng kết hợp bán lẻ. Dự kiến giai đoạn 1 sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.