Ngày 28/12/2012, Tập đoàn Phát triển đô thị Bảo An (Bảo An Group) cùng với Ban Nhà ở, đất ở B126, Tổng cục 4, Bộ Công an đã khởi công xây dựng và giới thiệu các dự án “Nhà ở để bán cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Công an” tại Hà Nội.
Lễ khởi công xây dựng và giới thiệu các dự án “Nhà ở để bán cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Công an”, gồm Bảo An Tower, Tower 6 và Tower 9 (HH2).
Đó là các dự án Bảo An Tower (tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân), Tower 6 (km 8+500 đại lộ Thăng Long) và Tower 9 (km 8 đại lộ Thăng Long).

Ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch Bảo An Group cho biết, sản phẩm nhà ở của các dự án trên có thiết kế phù hợp, tiện ích, mỗi căn hộ sẽ khoảng từ 59 m, 65 m2 đến 90 m2 và phổ biến là 70 m2.

Ba dự án trên đều nằm trong khu đất có giao thông thuận lợi, cảnh quan đẹp, giá thành căn hộ phù hợp với khả năng thanh toán của cán bộ chiến sỹ công tác trong ngành lực lượng vũ trang, những người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp.
Ba dự án được xây dựng trên quỹ đất đã thực hiện chuyển đổi mục đích sử dụng đất và hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế sử dụng đất, cho nên, sau khi bàn giao công trình, khách hàng sẽ được Bảo An Group hỗ trợ hoàn thiện nhanh chóng mọi thủ tục pháp lý.
Theo lãnh đạo Tổng cục Hậu cần, Bộ Công an, việc triển khai thực hiện các dự án này sẽ góp phần không nhỏ để thực hiện chính sách xã hội hoá nhà ở để giải quyết nhu cầu nhà ở, tạo điều kiện cho các cán bộ, chiến sỹ yên tâm công tác.
Khách hàng là cán bộ chiến sỹ Bộ Công an đã đăng ký mua tới 60% số lượng các căn hộ, đồng thời được một số tổ chức tài chính, ngân hàng cam kết hỗ trợ cho vay vốn. Dự kiến từ 25 - 30 tháng sau khởi công, các dự án này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Theo Thuỷ Diệu (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.