CafeLand - Sáng nay (26/10), CEO Group đã tổ chức lễ khánh thành tòa CT9B, dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Bamboo Garden tại Quốc Oai (Hà Nội), vượt tiến độ đã của dự án.

Bamboo Garden gồm 2 tòa CT9A và CT9B, mỗi tòa cao 9 tầng, tầng 1 là khu dịch vụ, thương mại, từ tầng 2 đến tầng 9 là 432 căn hộ có diện tích từ 48m2 – 66m2. Mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 1 lô gia và nội thất cơ bản, thiết kế hiện đại, không gian luôn được tối ưu hóa. Mỗi tòa có 4 thang máy và 1 thang chuyên dụng để vận chuyển hàng của thương hiệu Mitsubishi, đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 cư dân tại đây. Hiện CEO Group đang tiếp tục thi công và hoàn thiện tòa CT9A dự kiến sẽ hoàn thành Quý 1/2016.

Giá bán căn hộ chung cư Bamboo Garden là 9,96 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và hoàn thiện nội thất cơ bản). Giá bán shop thương mại tầng 1 là 13,2 triệu đồng/m2 (cũng đã bao gồm thuế VAT và 2% phí bảo trì), với căn hộ cho thuê là 48.000 đồng/m2/căn/tháng. Đây là mức giá ưu việt trong số các dự án NƠXH trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chủ đầu tư cho biết căn hộ mẫu cũng vừa được khai trương để tiện cho khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án.

Ảnh thực tế tòa CT9B

Đặc biệt, nằm trong quần thể 24,4 ha của Khu đô thị Sunny Garden City Bamboo được xây dựng với mật độ thấp, nhiều diện tích dành cho khu sinh hoạt chung và cây xanh. cư dân sống tại đây sẽ được hưởng các tiện ích vượt trội của khu đô thị như: Nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế; bể bơi, sân chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông; bar - coffee shop, khu tổ chức sự kiện ngoài trời; công viên cây xanh, bãi đỗ xe, vườn nướng BBQ, wifi miễn phí...

CEO Group đã nhận hồ sơ đăng ký mua NƠXH đợt 1, các cá nhân có nhu cầu vui lòng liên hệ bộ phận tiếp nhận hồ sơ qua hotline: 0963 159 596

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.