Căn hộ mẫu Richland Southern bao gồm 2 loại theo thiết kế gợi ý của chủ đầu tư và như bàn giao cho khách hàng nằm ngay tại tầng 2 của dự án với toàn bộ thiết bị vận hành hoàn chỉnh vào ngày 24/9.

Căn hộ được xây dựng như thực tế sẽ được bàn giao để người mua có thể hình dung cụ thể nhất về căn nhà tương lai (diện tích, bố trí các phòng, chiều cao trần, quy cách và chất lượng cửa, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, nguồn ánh sáng tự nhiên, mức độ thông thoáng...).

Phòng khách, Căn hộ mẫu Richland Southern.
Phòng khách của căn hộ mẫu Richland Southern.

Toàn bộ thiết bị được lắp đặt, vận hành sẽ như ngôi nhà khi đưa vào sử dụng. Khách hàng có thể dùng thử hệ thống điện nước, chiếu sáng, bếp (bếp, thiết bị bếp, máy hút khói…), nhà tắm (bồn tắm, vòi sen, toilet...), các thiết bị gia dụng (TV, dàn âm thanh, máy lạnh, máy giặt...), hệ thống truyền hình cáp, điện thoại, ADSL chất lượng cao.

Phòng ăn, phòng ngủ của Căn hộ mẫu Richland Southern.
Phòng ăn của căn hộ mẫu Richland Southern.

Trong buổi lễ khánh thành nhà mẫu, chủ đầu tư - Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên cũng cho tiến hành đấu giá ba căn hộ mẫu (diện tích 90,7 m2, 94,8 m2 và 123 m2) với giá khởi điểm từ 31.200.000 đồng một m2 (giá công ty đang giao dịch là 39.000.000 đồng một m2). Ba khách hàng thắng cuộc trong buổi đấu giá sẽ nhận được quà tặng là toàn bộ thiết bị nội thất cao cấp trong căn hộ mẫu (trị giá 400-500 triệu đồng một căn).

Phòng ăn, phòng ngủ của Căn hộ mẫu Richland Southern.
Phòng ngủ của căn hộ mẫu Richland Southern.

Đăng ký tham gia đấu giá căn hộ mẫu tại văn phòng giao dịch dự án Richland Southern Hà Nội

- P.204, tầng 2 tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: (04) 3747 3456 – 090 886 9955 (Ms. Ngữ)

- Website: https://www.mvk.vn/

Cafeland.vn - Theo (Nguồn: Richland southern)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland