CafeLand – UBND tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định thu hồi và giao đất cho Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Eden Nha Trang để thực hiện Khu chung cư Eden Nha Trang.

Cụ thể, thu hồi 13.476,2 m2 đất do Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lâm sản Nha Trang sử dụng địa chỉ số 16 Lê Thanh Nghị, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang với lý do đất được Nhà nước cho thuê có thời hạn nhưng không được gia hạn.

Cùng với quyết định thu hồi, là quyết định giao toàn bộ khu đất đã thu hồi cho Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Eden Nha Trang để thực hiện dự án Khu chung cư Eden Nha Trang, cụ thể như sau:

Diện tích giao đất có thu tiền sử dụng đất để xây dựng khu chung cư là 3.342 m2. Diện tích giao đất không thu tiền sử dụng đất để làm đường giao thông, cây xanh và sân thể dục thể thao là 10.134,2 m2.

Thời hạn giao đất để xây dựng khu chung cư là 40 năm kể ngày ký quyết định (Người mua căn hộ chung cư gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài).

Đối với đất làm đường giao thông, cây xanh và sân thể dục thể thao, Công ty Eden Nha Trang có trách nhiệm bàn giao khu đất này cho cơ quan quản lý Nhà nước sau khi hoàn thành dự án theo quy hoạch được duyệt.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.