CafeLand - Công ty Cổ phần kinh doanh nhà Khang Điền vừa thông qua phương án phát hành 50,4 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ phát hành 10:4.

Thời gian qua, Khang Điền khá thành công với chuỗi dự án Nhà liên kế vườn Mega.

Đồng thời, Khang Điền cũng thông qua phương án phát hành 3,6 triệu cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho cán bộ công nhân viên.

Mức giá bán cho cổ đông hiện hữu và cán bộ công nhân viên mà HĐQT đề xuất là tối thiểu 14.000 đồng/cổ phiếu. Thời gian thực hiện dự kiến từ quý 3/2015 đến quý 4/2015. Sau phát hành vốn điều lệ của công ty sẽ tăng từ 1.260 tỷ đồng lên 1.800 tỷ đồng.

Tổng số tiền thu được tạm tính sau khi phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động trong công ty là 756 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng để đầu tư gia tăng quỹ đất sạch của công ty tại Tp.HCM.

Được biết, hiện Khang Điền đang sở hữu hơn 100 ha quỹ đất sạch với chi phí thấp gồm nhiều dự án tập trung tại quận 2 và quận 9. Từ năm 2014 đến nay, Khang Điền đã 2 lần tăng vốn, mở rộng sự tham gia cho các nhà đầu tư nhằm mở rộng phát triển mạnh quỹ đất dồi dào ở khu đông mà Khang Điền đang sở hữu. Kế hoạch của Khang Điền là trong năm 2015 nâng tổng quỹ đất của doanh nghiệp lên hơn 200 ha.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.